Showbiz 11/7: Hoa hậu nói tiếng Anh không ai hiểu gây bão lộ bí mật, Kỳ Duyên lên tiếng

11/07/2016 - 20:04

PNO - Fan cuồng Chi Pu đe dọa Quang Vinh, Kỳ Duyên xin lỗi chuyện hút thuốc, Thu Vũ hé lộ bí mật sốc là những tin giải trí hấp dẫn ngày 11/7.

Kỳ Duyên lên tiếng chuyện hút thuốc lá

Một trong những đoạn video, hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất trong ngày hôm nay chính là video Kỳ Duyên hút thuốc lá trong một quán cafe. Ngay lập tức, hình ảnh này trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng với những quan điểm khen chê trái chiều.

Showbiz 11/7: Hoa hau noi tieng Anh khong ai hieu gay bao lo bi mat, Ky Duyen len tieng

Ngay sau khi câu chuyện này trở lên ầm ĩ, Kỳ Duyên đã lên tiếng: "Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng".

Người đẹp 20 tuổi cũng cho biết, cô cảm ơn những góp ý của khán giả, truyền thông để giúp cô nhận ra trách nhiệm của mình khi đang đội trên đầu vương miện. Cô hy vọng những sai lầm của tuổi trẻ sẽ giúp cô trưởng thành hơn, có cho mình những bài học và kinh nghiệm quý báu để có thể sống tốt hơn, không phụ sự kì vọng của mọi người.

Thu Vũ hé lộ sốc chuyện bị tung video nói tiếng Anh

Cách đây không lâu, Thu Vũ là cái tên tâm điểm của công chúng khi cô bị tung video nói tiếng Anh khi làm giám khảo cuộc thi Mister International 2015 khiến cô trở thành tâm điểm chê bai, ném đá từ dư luận.

Showbiz 11/7: Hoa hau noi tieng Anh khong ai hieu gay bao lo bi mat, Ky Duyen len tieng

Mới đây, Thu Vũ đã cho biết video trên bị tung lên mạng đúng ngày cô về quê chồng sắp cưới để ra mắt gia đình anh. Thu Vũ đã rất bối rối trước sự việc này tuy nhiên đã được chồng và mẹ chồng an ủi, động viên rất nhiều để vượt qua mọi chuyện.

Không chỉ có thế, chồng của Thu Vũ còn nhanh chóng đính hôn với cô để chứng minh tình cảm. Được biết, lễ ăn hỏi của Thu Vũ sẽ tổ chức vào 29/7 tại Tiền Giang quê hương cô. Chồng của cô là một doanh nhân gốc miền Trung, sau lễ ăn hỏi, hai người sẽ sang châu Âu du lịch và chụp ảnh cưới.

Fan cuồng đe dọa vì Chi Pu tình cảm với Quang Vinh

Mới đây, Chi Pu đã bức xúc chia sẻ tâm trạng về chuyện một số đồng nghiệp nhận được tin nhắn hăm dọa từ fan của cô. Chi Pu nói, đã có nhiều nghệ sĩ bị như vậy, tuy họ không giận nhưng cô cho rằng họ có để tâm đến. "Nạn nhân" mới nhất là Quang Vinh.

Showbiz 11/7: Hoa hau noi tieng Anh khong ai hieu gay bao lo bi mat, Ky Duyen len tieng

Chi Pu chia sẻ: "Đã có nhiều đồng nghiệp của Chi nhận được những tin nhắn, comment facebook hăm doạ” tương tự như vậy. Họ không giận, nhưng Chi nghĩ họ có để tâm… Hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án, là để hỗ trợ, cùng nhau phát triển, chứ Chi ko muốn thấy đồng nghiệp của mình nói “chắc đóng xong phim này sẽ có thêm cả tá antifan” hay là “làm việc với Chi mà bị fan tấn công hăm doạ, sợ quá".

Theo như những gì mà Chi Pu chia sẻ lại hình ảnh tin nhắn đó, người này hăm dọa: "Quang Vinh à, đừng có gần chị Chi quá đó, phần lớn FC của chị Chi không thích anh gần chị Chi đâu. Em nói bao nhiêu đó chắc anh hiểu nhiều phải không. Anh Nhớ đó".

Được biết, Quang Vinh và Chi Pu đang hợp tác cùng nhau trong một bộ phim ngắn và thường xuyên chia sẻ hình ảnh khá tình tứ bên nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI