Kỳ Duyên cần thức tỉnh, ngoan hiền như Ngọc Trinh, Phương Trinh

12/07/2016 - 05:36

PNO - Lựa chọn thông minh nhất cho Kỳ Duyên lúc này là nhìn những tấm gương đó để có thể từng bước xây dựng lại hình ảnh cho mình.

Tạm gác lại những câu chuyện hấp dẫn từ The Face với những cái tên như Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm Hương, An Nguy hay Quỳnh Mai thì Hoa hậu Kỳ Duyên chính là người phủ sóng truyền thông ngày hôm qua với hình ảnh phì phèo điếu thuốc lá trong quán cafe.

Có thể nói, đây là điều vô tiền khoáng hậu trong dàn hoa hậu Việt. Công chúng khó chấp nhận việc một hoa hậu, người đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam, hút thuốc lá.

Ky Duyen can thuc tinh, ngoan hien nhu Ngoc Trinh, Phuong Trinh

Hơn nữa, nếu Kỳ Duyên hút thuốc kín đáo hay từng trải đã đành, còn ở đây, Kỳ Duyên mới chỉ là cô sinh viên năm hai lại hút thuốc ở một địa điểm công cộng thì điều này khó mà có thể bao biện được.

Không quá khi nói rằng Kỳ Duyên là hoa hậu của những thị phi. Không biết vô tình hay cố ý mà cô đang xây dựng cho mình hình ảnh một người đẹp thị phi từ chuyện mặc xấu, trễ giờ cho đến hút thuốc và kiêu chảnh. Có thể, cách này giúp Kỳ Duyên nổi "bần bật" nhưng cũng lấy đi của cô quá nhiều thứ.

Đầu tiên, hình ảnh một hoa hậu bị ảnh hưởng nặng nề và cô có thể là hoa hậu bị ghét nhất khi liên tục khiến dư luận phải thất vọng, bực tức với những scandal của mình. Cùng với việc này, người đẹp cũng ít được mời đi các sự kiện hay đại diện cho các thương hiệu vì điều tiếng của mình.

Ky Duyen can thuc tinh, ngoan hien nhu Ngoc Trinh, Phuong Trinh

Nếu như ngày xưa tai tiếng, hở hang là mốt của showbiz thì giờ ngoan hiền mới lên ngôi. Không cần nói đâu xa, cứ nhìn ngay Huyền My, người về sau Kỳ Duyên tại Hoa hậu Việt Nam 2014 là đủ hiểu được.

Khác với Kỳ Duyên, Huyền My khôn khéo xây dựng cho mình hình ảnh ngoan hiền, trong sạch và thân thiện từ việc trả lời phỏng vấn, đi từ thiện, chuyên nghiệp trong tác phong làm việc cho tới giữ hình ảnh đẹp tại bất cứ nơi đâu mình xuất hiện.

Và quả ngọt mà Huyền My nhận được cho mình là những show liên tục, những chương trình mời cô làm khách mời, tham dự hay quảng cáo cho các thương hiệu. Cùng với đó, tình cảm mà công chúng dành cho cô cũng ngày một tăng lên.

Ky Duyen can thuc tinh, ngoan hien nhu Ngoc Trinh, Phuong Trinh

Ngay cả hai ngôi sao tai tiếng một thời khác là Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh cũng thức thời quay sang con đường ngoan hiền. Bỏ điều tiếng, hở hang, cả hai xây dựng lại hình ảnh và có được cho mình những thành công đáng để ghi nhận, điều mà không ai dám nghĩ tới trước đây.

Lựa chọn thông minh nhất cho Kỳ Duyên lúc này là nhìn những tấm gương đó để có thể từng bước xây dựng lại hình ảnh cho mình, dù rằng việc đó với cô lúc này rất khó khăn. Thành hay bại khi đã chuẩn bị hết nhiệm kì giờ chỉ còn phụ thuộc vào Kỳ Duyên mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI