Lệ Rơi thách thức Việt Hương và Trấn Thành

08/04/2015 - 08:33

PNO - PN - Trong buổi họp báo chương trình "Thách thức danh hài", sự xuất hiện của hiện tượng mạng Lệ Rơi trong vai trò thí sinh khiến nhiều khán giả vô cùng tò mò.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thách thức danh hài là chương trình được sản xuất dựa trên format Crack them up của Ukraina. Gameshow này dành riêng cho những người bình thường yêu thích hài kịch và có khả năng hài hước không phân biệt độ tuổi, quốc tịch, nghề nghiệp.

Tuy không phải là là sân chơi dành cho những người chuyên nghiệp nhưng yếu tố bất ngờ sẽ là một trong những điểm nhấn mang đến sự khác biệt so với các chương trình hài khác.

Thách thức danh hài được giới thiệu diễn ra một cácg tự nhiên, không có sự sắp xếp, chuẩn bị trước. Người chơi là những người rất đỗi gần gũi như cô lao công với công việc quét dọn hằng ngày làm đẹp không gian làm việc của bạn, hay thầy giáo được học sinh yêu mến vì những bài học hài hước... Họ nhận thấy ở mình có khả năng gây cười  nên thông qua chương trình, họ mong muốn mang đến những tiết mục đầy thú vị, chứng minh sức sáng tạo cá nhân.

Giải thưởng chương trình lên đến 100 triệu đồng.

Le Roi thach thuc Viet Huong va Tran Thanh

Lệ Rơi chụp ảnh cùng hai danh hài mà mình sẽ 'thách thức'

Ngồi ghế giám khảo sẽ là danh hài Việt Hương và Trấn Thành. Cố vấn chương trình là Trung Dân và Cát Phượng.

Ngay buổi họp báo, sự xuất hiện của hai thí sinh đặc biệt đã mang đến một bầu không khí vui nhộn. Đó là "ca sĩ" Lệ Rơi và thí sinh đồng tính Xuân Mai.

Từ anh chàng nông dân mê hát, Lệ Rơi gây bão trong cộng đồng mạng với những clip hát ngây ngô. Sau nhiều scandal không đáng có, anh chàng vẫn nuôi hy vọng tham gia hoạt động nghệ thuật. Lệ Rơi cho biết, anh đến với Thách thức danh hài vì muốn thử thách năng lực bản thân, được học hỏi và trai dồi nhiều hơn để từng bước thực hiện ước mơ của mình.

Le Roi thach thuc Viet Huong va Tran Thanh

Le Roi thach thuc Viet Huong va Tran Thanh

Le Roi thach thuc Viet Huong va Tran Thanh

Bên cạnh Lệ Rơi, một thí sinh khác cũng đặc biệt không kém - Xuân Mai. Tên thật của anh là Nhật Trung. Khi anh bước lên sân khấu có rất nhiều khán giả đã nhận ra vì anh thường xuất hiện trong các chương trình hội chợ và tiệc tùng với vai trò MC. Nhật Trung cho biết, ngày thường khi anh ra ngoài mọi người đều lầm tưởng anh là chị em song sinh của danh hài Việt Hương. Sau khi gặp mặt thì Nhật Trung mới thấy họ quả là giống nhau, chỉ có điều mình đẹp và 'chuẩn' hơn Việt Hương chút đỉnh. Lời chia sẻ đầy tính 'chặt chém' này nhận được tràn vỗ tay khá lớn. Ngay lập tức, Việt Hương bước lên sân khấu và xác nhận đây là em gái song sinh đã thấy lạc nhiều năm của cô, tếu táo đề nghị các phóng viên chụp ảnh đăng báo để tuyên bố với khán giả về cô em gái này.

Chương trình thu hút hơn 1100 thí sinh đăng kí dự thi, bao gồm 13 tập, gồm 5 vòng, ở mỗi vòng thí sinh có 1 phút trình diễn trước ban giám khảo. Khi một trong hai giám khảo bật cười trước màn trình diễn của thí sinh nào thì đó sẽ là người chiến thắng. Giải thưởng tăng dần sau mỗi vòng thi, khởi điểm là 2 triệu đồng và lên đến 100 triệu đồng ở vòng thi cuối cùng.

Chương trình chính thức lên sóng Đài truyền hình TP. HCM từ ngày 15/4/2015, vào lúc 21g30 thứ tư hàng tuần trên kênh HTV7.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI