Lệ Hằng được truyền hình Philippines phỏng vấn về sự cố 'vồ ếch' trên sân khấu

19/01/2017 - 12:05

PNO - TV5, một kênh truyền hình quốc gia của Philippines đã phỏng vấn Lệ Hằng về sự cố "vồ ếch" trên sân khấu Miss Universe 2016 cách đây vài ngày.

Trong màn trình diễn bikini cách đây vài ngày, Á hậu Lệ Hằng đã suýt "vồ ếch" trên sàn catwalk của Miss Universe 2016 do gót giày lọt vào khe của sân khấu. Tuy nhiên, không hề hoảng hốt, cô bình tĩnh đứng vững sau 3 giây và xoay người thực hiện động tác xin lỗi những người dự khán rồi sau đó thực hiện tiếp phần catwalk của mình một cách chuyên nghiệp. 

Cách xử lý tình huống chuyên nghiệp của Lệ Hằng không chỉ được khán giả trong nước nước khen ngợi mà các khách mời hôm đó lẫn truyền thông Philippines cũng dành nhiều lời khen. Ngày 18/1, TV5, một kênh truyền hình quốc gia của Philippines đã tìm đến cô để nghe cô chia sẻ về khoảnh khắc này. Lệ Hằng trả lời một cách tự nhiên và gửi nụ cười rạng rỡ đến ống kính máy quay. 

Le Hang duoc truyen hinh Philippines phong van ve su co 'vo ech' tren san khau
 
Le Hang duoc truyen hinh Philippines phong van ve su co 'vo ech' tren san khau
 

Cũng trong ngày 18/1, Lệ Hằng cũng tham gia một chiến dịch thiện nguyện mang chủ đề “Rise Against Hunger”, tức vượt qua cơn đói. Theo trang tin Inquirer, Lệ Hằng cùng các cô gái sẽ cùng chung tay đóng gói phần ăn đầy đủ dưỡng chất với thịt bò, cá và rau xanh. Những phần ăn sẽ được gửi đến 100 phụ nữ mang thai có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp họ cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, phòng tránh tình trạng sinh non hoặc sinh thiếu ký.

Đây là sự kiện do Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thực hiện. Trước đây, do từng thực hiện hoạt động gói hàng trăm phần ăn tương tự tại Nha Trang nên Lệ Hằng bắt tay vào công việc khá nhanh chóng. Cô có vẻ chiếm được cảm tình của các tình nguyện viên có mặt tại về điều đó. 

Trong quá trình gói thức ăn, Lệ Hằng còn được ca sĩ nổi tiếng người Philippines - Gerald Padua Santos ngỏ lời chụp ảnh selfie lưu niệm. Mới đây, hình ảnh Lệ Hằng một lần nữa được xuất hiện trên Facebook chính thức của Miss Universe nhằm quảng bá cho “Miss U”, ứng dụng điện thoại chính thức của Miss Universe.

Le Hang duoc truyen hinh Philippines phong van ve su co 'vo ech' tren san khau
 
Le Hang duoc truyen hinh Philippines phong van ve su co 'vo ech' tren san khau
 

Trải qua những ngày giáp Tết cổ truyền ở xứ người, chân dài sinh năm 1993 duy trì sự kết nối với khán giả quê nhà thông qua trang cá nhân để đỡ nhớ nhà. Cô thường xuyên chia sẻ cảm xúc và hoạt động của mình trên trang cá nhân này. Người đẹp tâm sự rằng dù chỉ ngủ được 3 – 4 tiếng vào đêm qua và phải uống 7 cốc trà để tỉnh táo, Lệ Hằng vẫn không lỡ hẹn livestream trò chuyện cùng khán giả. Lệ Hằng còn hát tặng người xem ca khúc ‘Đi về đâu’ của ca sĩ Tiên Tiên. Cô cũng cho biết, trò chuyện với các fan là một cách để cô giảm cảm giác nhớ nhà và thỏa mãn “cơn khát” nói tiếng Việt. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI