Lan Khuê làm ca sĩ Hoàng Bách buồn vì có đôi chân quá dài

05/01/2017 - 06:14

PNO - “Xin các bạn bình luận vào nội dung chính! Đừng nói về độ dài của đôi chân, bố cháu buồn!” là yêu cầu của ca sĩ Hoàng Bách khi “đọ chân” với Lan Khuê.

Tối qua, 4/1, cùng với Hoàng Bách, Lan Khuê được mời tham gia trao giải cho Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Cô lên sân khấu trao giải thưởng Cầu thủ được yêu thích nhất, cho tiền vệ Lương Xuân Trường.

Lan Khue lam ca si Hoang Bach buon vi co doi chan qua dai
Là một người rất yêu thích bóng đá, và đó là một trong những lý do quan trọng để Lan Khuê nhận lời mời tham dự sự kiện này. Trong lễ trao giải, Hoàng Bách và Lan Khuê đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên và thích thú về sự am hiểu bóng đá của mình.
Lan Khue lam ca si Hoang Bach buon vi co doi chan qua dai
Nói về Lương Xuân Trường, cô cho biết mình ấn tượng với thành công và nỗ lực của Xuân Trường tại Incheon, việc tiếp tục được ở lại thi đấu tại giải bóng đá Hàn Quốc dù trong màu áo khác cũng đã minh chứng cho tài năng của anh.
Lan Khue lam ca si Hoang Bach buon vi co doi chan qua dai
Không giấu được sự hào hứng khi sánh bước cùng Lan Khuê, ca sĩ Hoàng Bách đề nghị được ảnh cùng. Tuy nhiên, khi xem lại ảnh chụp, anh “hết hồn” khi thấy chiều cao của Lan Khuê vượt hẳn mình. “Xin các bạn bình luận vào nội dung chính! Đừng nói về độ dài của đôi chân, bố cháu buồn!” là câu cảm thán hài hước của anh khi đăng tải ảnh chụp chung này trên trang cá nhân.
Lan Khue lam ca si Hoang Bach buon vi co doi chan qua dai
Ngoài đời, Lan Khuê hâm mộ bóng đá Đức vì cô vốn là sinh viên khoa tiếng Đức. Cô thích tiền vệ điển trai Marco Reus của Borussia Dortmund và CLB ở giải Ngoại hạng là Liverpool của HLV người Đức: Jurgen Klopp.

Hoàng Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI