Lam Trường khẳng định cháu gái không nhờ mình giúp đỡ suốt 8 năm ca hát

02/01/2018 - 18:03

PNO - Trước những tin đồn cho rằng hậu thuẫn cháu gái - Tiêu Châu Như Quỳnh- trên con đường ca hát trong 8 năm qua của cô, ca sĩ Lam Trường phủ nhận.

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc lớn nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh rơi nước mắt khi nói về chặng đường 8 năm qua vì  không tìm được ê-kíp phù hợp, không nhờ vào chú ruột Lam Trường như nhiều người vẫn đồn thổi.

“Trong 8 năm qua, tôi hoàn toàn không nổi bật. Đáng lẽ mỗi năm, người nghệ sĩ phải nhìn lại mình đã cống hiến được gì, có những cột mốc gì thì tôi hoàn toàn không có. Tôi chưa thật sự nổi bật. 8 năm là khoảng thời gian tôi thử thách niềm tin nghề nghiệp, mối quan hệ với đồng nghiệp và trong cuộc sống. Tôi không hề tự tin về bản thân, tôi nghĩ mình không làm được điều gì khác hơn, không dám thử thách bản thân”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Lam Truong khang dinh chau gai khong nho minh giup do suot 8 nam ca hat

Ca sĩ Lam Trường và cháu gái - Tiêu Châu Như Quỳnh

Bên cạnh việc nhắc lại 8 năm bế tắc trong sự nghiệp vì không tìm thấy những người cộng sự thật sự hiểu ý nhau, Tiêu Châu Như Quỳnh nói về những tin đồn được người chú – ca sĩ Lam Trường nâng đỡ nên chủ quan trong sự nghiệp. Nữ ca sĩ bật khóc: “Có nhiều lúc tôi muốn dừng lại vì mình không thể chịu thêm áp lực từ việc mình không nổi tiếng và không tìm được cộng sự tốt. Có lần tôi cảm tưởng mình cần một người nào đó đến và hãy cứu tôi đi nhưng rồi cũng tự mình cố gắng vì tôi không muốn nhờ vào chú. Tôi rất ngại”.

Clip Lam Trường khẳng định Tiêu Châu Như Quỳnh không nhờ vả và câu trả lời từ cháu gái:

 

Có mặt tại buổi họp báo ra mắt dự án của cháu gái, ca sĩ Lam Trường cho biết: “Cả tôi và cháu gái thường có những buổi nói chuyện với nhau nhưng chưa bao giờ Quỳnh khóc như thế này. Tôi cũng có chút giật mình. Tôi đánh giá cháu gái có giọng hát tốt nhưng chưa nổi tiếng vì có một số lý do vì chưa khai thác thế mạnh riêng nhưng thật sự Quỳnh chưa bao giờ nhờ tôi giúp đỡ về tài chính hay phải tạo điều kiện gì cả”.

Ca sĩ Lam Trường động viên cháu gái bằng câu chuyện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cho biết khi anh nổi tiếng và có những bài hát hit thì thời điểm đó ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn đang loay hoay với việc tìm định hướng trong âm nhạc. “Lúc chú nổi tiếng thì anh Đàm Vĩnh Hưng còn chưa nổi, còn tìm đến chú và khen những bài chú hát. Có thể nói sự cố gắng của mình trong sự nghiệp âm nhạc này rất đặc biệt. Mình cứ cố gắng bằng tất cả đam mê thì sẽ một ngày nào đó sẽ được. Con đừng nản lòng”, ca sĩ Lam Trường chia sẻ.

Lam Truong khang dinh chau gai khong nho minh giup do suot 8 nam ca hat

Tiêu Châu Như Quỳnh được đánh giá là nữ ca sĩ có giọng hát tốt và ngoại hình nhưng chưa gặp may mắn trong sự nghiệp

Đáp lại lời khuyên của người chú của mình, Tiêu Châu Như Quỳnh xúc động: “Tôi là cháu của chú Lam Trường nên sợ mọi người không công nhận mình nên chẳng bao giờ mà dám nói những điều này với chú. Vì tôi biết rằng khi mình nhờ như vậy mọi người sẽ nhìn vào và nói con bé này gia đình nó nổi tiếng thì đường nào cũng được chú giúp đỡ”.

Và cô nói với chú của mình: “Chú rất thương con. Con làm gì, con đi đâu chú cũng hỏi nhưng con rất ngại. Chú còn công việc riêng của chú. Chú Trường hiểu cho con vì con không dám nhờ chú. Mặc dù nhiều lần con rất muôn nhưng đây là công việc của con nên phải tự quyết định. Con cần làm việc để được mọi người công nhận”.

Lam Truong khang dinh chau gai khong nho minh giup do suot 8 nam ca hat
Sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2018 của Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ được ký tặng miễn phí cho 1000 khán giả cùng lúc phát hành trên trang nghe nhạc trực tuyến, không buôn bán

Trong buổi họp báo, Tiêu Châu Như Quỳnh ra mắt album Quỳnh - Back to the basic nằm trong dự án Quỳnh 2018 với 4 hoạt động chính trong năm. Nữ ca sĩ sẽ ra mắt 4 album với 4 phong cách âm nhạc khác nhau, gồm: Trữ tình, Ballad, Dance, R&B.

Theo chia sẻ, những ca khúc trong album Quỳnh - Back to the basic đã được thực hiện cách đây 3 năm nhưng vì nhiều lý do nữ ca sĩ chưa thể ra mắt. Thời điểm hiện tại cô đã sẵn sàng để thực sự quay trở lại sự nghiệp ca hát. Với sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ dành tặng hoàn toàn 1000 đĩa dưới dạng ký tặng miễn phí để tri ân khán giả đã ủng hộ cho cô trong thời gian 8 năm qua.  

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI