Làm lịch để lan tỏa những điều tốt đẹp

28/11/2021 - 16:24

PNO - Một phụ nữ người Mỹ đã thiết kế một bộ lịch năm 2022 có tên Good Guys với hình ảnh 12 người đàn ông đại diện cho 12 tháng trong năm.

 

Bìa bộ lịch Good Guys của cô Banfield - ẢNH: GNN
Bìa bộ lịch Good Guys của cô Banfield - Ảnh: GNN

Trong đại dịch COVID-19, chứng kiến những điều tốt đẹp xung quanh, đặc biệt là những con người xuất hiện với tinh thần hào phóng và trái tim rộng mở, Karen Banfield (California, Mỹ) rất cảm kích và được truyền cảm hứng. Vì thế, cô đã thiết kế một bộ lịch năm 2022 có tên Good Guys với hình ảnh 12 người đàn ông đại diện cho 12 tháng trong năm.

Cô đã chụp ảnh 12 người đàn ông bình thường với những câu chuyện đầy cảm hứng để chuyển tải những thông điệp tốt đẹp và đầy thiện chí từ họ đến mọi người. “Những người đàn ông này có hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, cuộc đời họ là chuỗi những điều tốt đẹp mà khi biết đến, hẳn bạn sẽ mỉm cười hay xúc động đến rơi nước mắt” - cô Banfield nói.

Ví như người đàn ông tháng Chín là Severo Lara - một ông bố đơn thân có hai cô con gái nhỏ. Ông từng đắc cử Thị trưởng thị trấn Ojai, California, nơi Banfield sinh sống. Severo Lara là người giản dị, khiêm tốn. Dù là quan chức, ông vẫn thường đạp xe đến dự các sự kiện trong khi những người khác đi trên những chiếc xe hơi đắt tiền. 

Hay người đàn ông tháng 11 là Ken Clench, thông qua mạng xã hội, đã giúp nhiều người thất nghiệp tìm được việc làm. Ông từng tự tay xây dựng một thư viện nhỏ miễn phí cho người dân sống quanh khu vực.

“Tôi nghĩ rằng những điều tốt đẹp như thế luôn cần được lan tỏa để tôn vinh những con người tuyệt vời ấy, trao đi những năng lượng tích cực đồng thời khuyến khích mọi người sống đẹp và sống vì cộng đồng” - cô Banfield chia sẻ. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI