Kim Hee Sun khóc thương đạo diễn mình từng kiện

26/07/2013 - 04:43

PNO - PNO - Ngày 23/7, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Kim Jong Hak - người thực hiện bộ phim truyền hình Faith của kênh SBS đã chết tại một căn phòng cho thuê.

Kim Hee Sun khoc thuong dao dien minh tung kienTheo kết luận của cảnh sát thì đây là một vụ tự tử bằng khí ga. Ông Kim cũng để lại một bức thư tuyệt mệnh bốn trang viết những dòng xin lỗi gia đình.

Sau khi cảnh sát kết thúc điều tra, thi thể của đạo diễn Kim Jong Hak đựợc quàng tại bệnh viện Asan đến hết ngày 25/7, sau đó được đưa đi an táng tại công viên tưởng niệm Sungnam Youngsaengwon.

Trong thời gian này rất nhiều nghệ sỹ xứ Hàn đã đến viếng tang nhưng người ta đặc biệt chú ý đến nữ diễn viên ngôi sao Kim Hee Sun vì chính cô là người ký đơn kiện đạo diễn Kim, cho rằng mình đã bị “quỵt” tiền cát- sê, không đúng với hợp đồng đã ký. Cụ thể khi tham gia đóng phim Faith, trong hợp đồng, cát-sê của Kim Hee Sun là 600 triệu won (hơn 12 tỉ đồng Việt Nam) nhưng cô chỉ nhận được 460 triệu won. Ngày 1/7, Tòa án Seoul tuyên bố Kim Hee Sun thắng kiện và nhà sản xuất phim phải trả đủ tiền cát- sê cho nữ diễn viên này theo đúng hợp đồng.

Ngoài vụ kiện của Kim Hee Sun và nhân viên đoàn làm phim Faith, đạo diễn Kim Jong Hak còn bị cáo buộc tham nhũng do không thể cung cấp chứng từ thu chi rành mạch trong việc làm phim cho nhà sản xuất. Những vụ bê bối này đã đưa đến việc cảnh sát vào cuộc điều tra, cấm ông xuất cảnh dù ông Kim đang quay một bộ phim tại Trung Quốc.

Giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng chính những rắc rối này là nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử và Kim Hee Sun cũng chịu nhiều áp lực từ dư luận.

Khi đi viếng tang ông vào ngày 25/7, Kim Hee Sun đã khóc rất nhiều và hình ảnh ngay lập tức lên trang nhất nhiều nhật báo Hàn Quốc.

Ngoài bộ phim Faith có sự tham gia của Kim Hee Sun và Lee Min Ho, đạo diễn Kim Jong Hak từng sản xuất các phim rất nổi tiếng như: Sandglass (Đồng hồ cát - đã chiếu tại Việt Nam ), Eyes of Dawn, The Legend (Thái Vương tứ thần ký).

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI