'Kiều nữ' Ngọc Lan mắng 'doanh nhân khoe body' bệnh hoạn

27/05/2015 - 18:05

PNO - PN - Cộng đồng mạng Việt Nam hôm 26/5 không chỉ rúng động vì sự kiện ra mắt Bphone mà còn vì một loạt ảnh khoe thân 'gợi cảm' của người được giới thiệu là 'doanh nhân' Phạm Văn Hà.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong những hình ảnh được đăng tải trên một website chuyên về tin giật gân, người được gọi là doanh nhân tên Phạm Văn Hà ấy xuất hiện với mảnh vải mỏng che hạ thể, mình trần, khoát một mảnh vải khác qua vai và xách vali, tì tay lên bệ, tạo hình siêu nhân đang bay...

'Kieu nu' Ngoc Lan mang 'doanh nhan khoe body' benh hoan

"Bộ ảnh" được gọi tên là "Thiên thần ánh sáng" và đặt dưới tựa đề "Lộ loạt ảnh sexy khoe body chuẩn của doanh nhân Phạm Văn Hà" đã lập tức được rất nhiều người chia sẻ lại với thái độ choáng váng, ngỡ ngàng vì sự "gớm" của nó. Một số người yêu cầu phải định nghĩa lại khái niệm "sexy" cũng như "body chuẩn" bởi với những gì được phơi bày, "đập vào mắt" công chúng thì dù có dễ dãi đến mức nào đi nữa cũng không thể nhìn thấy sự chuẩn và sexy ở đâu trong những tấm hình trần trụi kể trên.

Nhanh chóng như trước nay vẫn thế, cộng đồng đã lùng ra tiếp loạt ảnh "doanh nhân" này trong trang phục được gọi là tái hiện hình ảnh Lạc Long Quân, lả lơi bên cạnh một cô gái phục trang thiếu vải gọi là Âu Cơ, và cũng được giới thiệu là "khoe body gợi cảm".

'Kieu nu' Ngoc Lan mang 'doanh nhan khoe body' benh hoan

Để có những hình ảnh ấy, phía sau Hà là cả một ê-kíp với các danh hiệu kêu vang nào là stylist, nhiếp ảnh gia, make-up, fashion... Chưa hết, người ta còn bị chứng kiến cả hình ảnh khỏa thân của “doanh nhân tuổi 40” - người khiến “nhiều phụ nữ phải ngẩn ngơ” bị “rò rỉ”.

Kết quả là chỉ trong chưa đầy một ngày, Phạm Văn Hà đã từ một “doanh nhân” trở thành “người của công chúng”, được nhiều người lùng xem để… chửi - mô-típ xuất hiện quen thuộc của những nhân vật nổi tiếng theo đường scandal.

'Kieu nu' Ngoc Lan mang 'doanh nhan khoe body' benh hoan

Giữa cơn mưa gạch đá trút xuống đầu Phạm Văn Hà, ‘”kiều nữ” Ngọc Lan ngắn gọn: “Một thằng doanh nhân bệnh hoạn. Một thằng stylist biến thái. Một thằng nhà báo mê tiền. Một trang mạng rẻ tiền” để kết luận “Những yếu tố này đã làm nên một sự suy đồi thẩm mỹ”.

Ngắn gọn thôi mà đầy đủ tất cả những gì nhiều người khác muốn nói nên cũng không ngạc nhiên vì sao chia sẻ của Ngọc Lan được hàng ngàn người ủng hộ, cùng hòa nhịp với cô quanh sự kiện.

'Kieu nu' Ngoc Lan mang 'doanh nhan khoe body' benh hoan

Âu Cơ và Lạc Long Quân?!

Làng văn nghệ trước nay không thiếu những “doanh nhân” mưu cầu sự nổi tiếng chốn showbiz. Nhiều trong số đó sẵn sàng chấp nhận chi trả để được những trang mạng rẻ tiền đánh bóng bằng mọi ngôn từ có thể nghĩ ra được. Thế nhưng bất chấp những lời hoa mỹ, những bộ ảnh, những khoản chi… cuối cùng thì các “doanh nhân” này vẫn không thể đạt được sư tôn trọng của người trong giới. Vậy mà vẫn tiếp tục có thêm những người sẵn sàng bỏ qua mọi chuẩn mực, kể cả nguy cơ bị gọi là “thú lạ” để có một chút danh.

C.HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI