Kiều Minh Tuấn: 'Cứ sống chân thành là được'

23/08/2018 - 09:30

PNO - Trong cuộc sống lẫn công việc, Kiều Minh Tuấn nhận mình không giỏi ăn nói, nhưng may mắn được mọi người yêu mến. Với anh, cứ sống chân thành là được, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ nhiều lần trước báo chí về chuyện tình cảm giữa anh và diễn viên Cát Phượng. Những rào cản về tuổi tác, danh tiếng, gia đình... từng khiến cả hai không đến được với nhau, nhưng sự chân thành của anh đã làm nữ diễn viên động lòng.

Mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng và Bo - con trai riêng của nữ diễn viên, được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Không ai nghĩ một ngày, những “chất liệu” từ cuộc sống cá nhân đã giúp Kiều Minh Tuấn diễn tròn vai hơn.

Kieu Minh Tuan: 'Cu song chan thanh la duoc'
Kiều Minh Tuấn và An Nguy cùng tham gia dự án phim mới

Trong dự án phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con sắp ra mắt, nam diễn viên vào vai ông bố đơn thân tên Đông Bắc, có cô con gái nhỏ. Đông Bắc đem lòng yêu một người phụ nữ là mẹ đơn thân đang sống với cậu con trai. Dù không giống hoàn toàn, Kiều Minh Tuấn cho biết, phim có một phần giống với anh ở hình ảnh người mẹ đơn thân và cậu con trai.

Kieu Minh Tuan: 'Cu song chan thanh la duoc'
An Nguy kể đã được Kiều Minh Tuấn giúp đỡ nhiều về diễn xuất trong phim

“Để vào vai Đông Bắc, nhiều lần tôi nghĩ đến hoàn cảnh mẹ đơn thân và thấy rất thương những người phụ nữ một mình nuôi con. Có nhiều người nói tôi thuận lợi với vai này, vì giống với hoàn cảnh ngoài đời, nhưng không phải vậy. Đó chỉ một phần nhỏ. Quan trọng là mình chân thành, dành trọn tình cảm cho nhân vật, cho người đóng cùng mình. Ngoài đời cũng vậy, cứ chân thành là được”, nam diễn viên chia sẻ.

Kieu Minh Tuan: 'Cu song chan thanh la duoc'
Hữu Khang và Chu Diệp Anh trong phim

Kiều Minh Tuấn cho biết, anh không ngại làm việc với ê-kíp trẻ. Nam diễn viên kể, có những ngày không quay, vẫn có người từ đoàn phim gọi tới để “cứu” tâm lý của nhân vật - khi thì nữ chính An Nguy, khi thì hai diễn viễn nhí Hữu Khang và Chu Diệp Anh không vào vai được.

Trailer phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con:

 

Chú ơi, đừng lấy mẹ con dự kiến ra rạp vào ngày 21/9.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI