Kiện chồng tương lai vì dám “ăn cơm trước kẻng”

06/11/2015 - 07:50

PNO - Trước ngày cưới, Hùng muốn “động phòng” nhưng không được Thương chấp nhận nên chàng thanh niên đã dùng vũ lực khống chế, đạt cơn dục vọng.

Bản năng trỗi dậy trong căn phòng vắng

Cuối năm 2012, ở huyện Gò Quao – Kiên Giang xôn xao vụ kiện giữa cặp tình nhân Hùng và Thương, hai người vốn yêu thương nhau tha thiết nhưng lại kéo nhau ra tòa trước lễ cưới 10 ngày.

Trong đơn tường trình của người phụ nữ này có ghi rõ, Hùng và Thành vốn quen nhau sau thời gian làm công nhân tại một khu công nghiệp thuộc TP. Cần Thơ. Nhiều lần 2 người ngồi tâm sự, Hùng luôn khao khát được gần gũi, trao hết yêu thương cho Thương nhưng cô gái này liên tục tìm cách từ chối.

Nghe người yêu ngỏ ý, Hùng đành kìm nén mọi cảm xúc trong lòng để tình yêu của hai người được trọn vẹn. Thủ tục về ra mắt hai bên gia đình của Hùng và Thương thành công tốt đẹp. Điều càng tuyệt vời hơn là sau gần nửa năm yêu nhau, tình cảm của hai người vẫn giữ được sự thuần khuyết. Ngày cưới của Hùng và Thương được ấn định sẽ diễn ra vào đầu tháng 5/2012.

Trong một lần Hùng chở Thương đi chơi tối, do có chút hơi men trong người cộng với đoạn đường về nhà còn xa, mù mịt nên đôi bạn trẻ đã thuê nhà trọ nghỉ qua đêm. Nằm cùng bạn gái trên một chiếc giường, trong căn phòng chỉ có hai người, lòng ham muốn của Hùng lại nổi lên.

Kien chong tuong lai vi dam “an com truoc keng”
Ảnh minh họa.

Như bao lần khác, Hùng bị Thương cự tuyệt quyết liệt. Nhưng nghĩ rằng hai người sắp cưới nhau, chuyện đó rồi kiểu gì cũng sẽ đến, có đến sớm một chút đâu có sao, Hùng đã dùng vũ lực để ép Thương cho mình quan hệ tình dục.

Sáng hôm sau, Thương chẳng nói với Hùng lời nào. Vừa về tới nhà, Thương viết đơn gửi tới cơ quan chức năng tố cáo Hùng tội hiếp dâm. Mặc dù sau đó Thương có hối hận làm đơn xin bãi nại nhưng HĐXX vẫn căn cứ vào các điều khoản pháp lý, tuyên Hùng 2 năm tù.

Chàng trai ngờ nghệch vì tình yêu

Tiếc nuối cho Hùng bao nhiêu thì mọi người lại quay sang trách Thương bấy nhiêu. Bởi họ cho rằng cô là người cố chấp, nóng giận mà không nghĩ tới chuyện tương lai, cô đã để bạn trai dính vòng lao lý còn bản thân thì nỡ dở chuyện tình duyên.

Nhận định về vụ việc, Luật sư Phạm Thành Giang – Đoàn Luật sư TP. Cần Thơ cho biết, nếu như bị đơn không đồng tình với những cáo buộc mà nguyên đơn đưa ra thì tòa cũng chẳng có chứng cứ gì để kết tội.

“Cả hai đã qua tuổi vị thành niên, ý thức được những hành động của mình. Vì Hùng quá ngờ nghệch, yêu Thương quá nhiều để rồi khi bị bạn gái tố cáo cũng không biết gồng lên bảo vệ mình” – ông Giang nói.

Theo ông Giang, vì chính Hùng cũng thừa nhận dùng vũ lực không chế Thương để quan hệ tình dục, mục đích đã đạt được nên đủ yếu tố cấu thành tội danh. Vì vậy, mức án 2 năm tù mà Hùng nhận đã được tòa áp dụng sự khoan hồng.

Ông Giang chia sẻ: “Trong sự việc này, cả Hùng và Thương đều đáng giận nhưng cũng đều đáng thương. Đó sẽ là bài học cho nhiều người, cần phải giảm bớt cái tôi trong người để không gây ra hậu quả đáng tiếc”.

Thành Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI