Kiểm tra quán Redline phát hiện 126 người dương tính ma tuý, COVID-19

23/12/2021 - 17:58

PNO - Kiểm tra quán Beer Club Redline phường 12, quận 10, TPHCM, Công an phát hiện có 125 “dân chơi” dương tính với chất ma tuý và 1 người dương tính với COVID-19.

Ngày 23/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (PC04), Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận 10 đang củng cố hồ sơ xử lý với 125 “dân chơi” dương tính với chất ma túy ở quán Beer Club Redline.

Theo đó, rạng sáng 19/12, nhiều trinh sát của Phòng PC04, các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM, Công an quận 10 đã kiểm tra hành chính với quán Beer Club Redline ở địa chỉ số 175B đường Cao Thắng, phường 12, quận 10, TPHCM.

Quán Redline bị kiểm tra

Thời điểm kiểm tra, bên trong quán có gần 400 "dân chơi" đang nhảy nhót trong tiếng nhạc sàn chát chúa. Phát hiện công an, nhóm dân chơi tìm cách tháo chạy ra bên ngoài nhưng bị chốt chặn. Một số khác tìm cách phi tang những viên nén màu hồng, trắng… nghi là ma túy xuống bàn, ghế để tẩu tán.

Một nhóm "dân chơi" bị lập biên bản

Sau khi kiểm tra, công an đã đưa hàng trăm “dân chơi” không có giấy tờ và nghi phê ma túy về trụ sở. Đồng thời, xử phạt nhiều lỗi vi phạm với quán như: kinh doanh quá giờ quy định, để khách sử dụng ma túy trong quán...

Được biết, quán Beer Club Redline là tụ điểm ăn chơi có tiếng ở quận 10. Mỗi tối thường có hàng trăm nam nữ tới vui chơi. Khu vực này thường xuyên xảy ra nhiều vụ gây rối trật tự…

Thiên Thu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI