Không cưới cô gái vì yêu tôi mà vô sinh, tôi trở thành kẻ đểu giả?

16/03/2017 - 06:30

PNO - Rồi em cứ thế quỳ xuống van xin bố mẹ tôi, van xin tôi đừng bỏ rơi em. Em bảo em không có lựa chọn nào nữa. Nếu gia đình tôi và tôi bỏ rơi em thì em sẽ tự tìm đến cái chết.

Chưa bao giờ tôi nghĩ mình là đàn ông mà cũng có một ngày phải ngồi đây gõ kỳ cạch từng chữ viết lên những dòng tâm sự này. Nhưng thật sự tôi đang rất bế tắc và không tìm được lối đi nào cho bản thân.

Tôi năm nay 28 tuổi và đang làm nhân viên tại một ngân hàng lớn. Do chỉ làm nhân viên nên thu nhập của tôi cũng không cao như nhiều người vẫn nhìn cái vỏ bề ngoài của tôi. Thu nhập của tôi chỉ khoảng 12 triệu/tháng. 

Tuy vậy vì gia đình tôi khá giả, bố mẹ tôi có công ty riêng nên cuộc sống của tôi khá đủ đầy. Tôi tuy lương thấp nhưng vẫn có ô tô gần 1 tỷ để đi làm hàng ngày. Và ngoài thu nhập, ba mẹ vẫn cho thêm tôi 1 tháng 15 triệu nữa để tiêu pha.

Gia cảnh nhà tôi thì thế và bề ngoài tôi cũng là một chàng trai khá cuốn hút. Không phải đẹp trai ngời ngời như các siêu mẫu, nhưng tôi cũng khá phong độ. Tôi cao 1,8 m và rất ưa nhìn, lịch lãm. Bởi thế, xung quanh tôi có rất nhiều cô nàng luôn bủa vây tôi.

Khong cuoi co gai vi yeu toi ma vo sinh, toi tro thanh ke deu gia?
 

Dù 28 tuổi, bố mẹ tôi nhiều lần nói tôi yêu và kết hôn để yên bề gia thất. Nhưng thú thật, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ lập gia đình ở độ tuổi dưới 30. Tôi nghĩ, đàn ông cứ yêu đương, trải nghiệm chán đi rồi kết hôn. Bởi kết hôn vào, đàn ông sẽ không được tự do, thoải mái.

Trong suốt những năm qua, số người con gái đến với tôi và ra đi tôi cũng không sao kể hết. Chính tôi cũng không còn nhớ có bao người con gái đã đi qua đời mình. Nhưng có lẽ, số phụ nữ đi qua đời tôi phải đến con số hơn 20 người. 

Với tôi, khi tình yêu đến cũng rất nồng nàn. Nhưng khi đã hết tình cảm, chúng tôi chia tay nhau khá nhanh chóng và cũng ít khi có dằn vặt, níu kéo. Hơn 20 người đi qua đời tôi, chỉ có 1 người phụ nữ mới đây làm tôi phải suy nghĩ và có chút cắn dứt lương tâm. 

Chuyện là, tôi và cô ấy yêu nhau tính đến thời điểm này cũng đã được 5 tháng. Đây cũng là cô gái tôi yêu và ở bên lâu nhất từ trước đến nay. Cô ấy rất xinh đẹp nhưng có hoàn cảnh trái ngược hẳn với tôi. 

Cô ấy từng tâm sự, nhà cô ấy rất nghèo. Bố mẹ cô ấy đều ở quê làm ruộng. Vì thế cô ấy lên thành phố rất chăm chỉ phấn đấu trong công việc để có thu nhập cao. Hiện cô ấy đang phụ trách mảng truyền thông của một công ty sự kiện và có mức lương khoảng 20 triệu/tháng.

Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã chết đứ đừ với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng rất mạnh mẽ, cá tính của em. Và em cũng chết tôi mê mệt vì dáng vẻ thư sinh. Chúng tôi ngay lập tức đã kết bạn rồi quấn lấy nhau. 

Khi mới quan hệ, cô ấy hay bắt tôi phải đi bao cao su. Nhưng tôi không chịu. Bởi vì tôi bảo cô ấy, tôi không thích cảm giác lừa dối khi mang chàng vệ sĩ này. Và rồi sau vài lần thuyết phục không thành, cô ấy cũng chiều theo.

Mỗi tuần chúng tôi gặp và ân ái với nhau khoảng 1-2 lần. Tôi cũng chẳng quan tâm sau mỗi lần làm chuyện ấy, em tránh thai bằng biện pháp gì. Nhưng dường như em uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Tôi biết nhưng tôi cũng không cấm cản em vì cho rằng đó là biện pháp tạm thời tốt nhất và cũng là do em đã lựa chọn thế chứ tôi không ép em phải uống thuốc ngừa thai khẩn nhiều tác dụng phụ ấy.

Dù yêu em, nhưng tôi cũng chưa bao giờ xác định lấy em làm vợ. Bởi thế, tôi tuyệt nhiên cũng không hề xót xa cho em. Cho tới một ngày, bụng em bị đau dữ dội, thậm chí rong kinh 2-3 tháng liền. Tôi đưa em vào viện thăm khám thì bác sĩ nói do lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp nên niêm mạc tử cung của em bị teo lại, niêm mạc mỏng khiến trứng không thể làm tổ được. Vì thế khả năng vô sinh của em rất cao.

Suốt 1 tuần nay, em thì đau khổ tự dằn vặt mình quá nông cạn. Em thậm chí còn không muốn gặp tôi. Còn tôi, thấy người yêu như vậy nên tôi cũng không muốn yêu em nữa. Trong lòng tôi không xác định yêu em cũng như càng không bao giờ xác định lấy một người phụ nữ vô sinh, không thể đẻ cho tôi 1 đứa con. Trong khi tôi có 1 danh sách các cô nàng theo đuổi.

Khong cuoi co gai vi yeu toi ma vo sinh, toi tro thanh ke deu gia?
 

Nhưng hôm qua, sau khi liên tục gọi cho tôi không được, em đã tìm đến tận nhà tôi và cầu xin được gặp bố mẹ tôi. Em nói em là con 1 trong gia đình. Em nói em yêu tôi nên không thể rời xa tôi được. Rồi em cứ thế quỳ xuống van xin bố mẹ tôi, van xin tôi đừng bỏ rơi em. Em bảo em không có lựa chọn nào nữa. Nếu gia đình tôi và tôi bỏ rơi em thì em sẽ tự tìm đến cái chết.

Sau khi em ra về, bố mẹ tôi đã rất thương em. Họ bảo tôi đã làm hại đời em rồi nên tôi phải tự chịu trách nhiệm và yêu thương em nhiều hơn. Nhưng tôi lại rối bời quá. Tại sao tôi lại phải chịu trách nhiệm với em trong khi chính em tự nguyện yêu tôi, tự nguyện uống thuốc? Tôi phải làm sao đây? Tôi có là một người quá đểu giả khi không muốn cưới em không?

Thành Nam

(Hà Nội)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI