Khi tình yêu nâng cánh

30/03/2014 - 19:50

PNO - PNO - Cô Emily Domesek ở New York (Mỹ) đã quyết tâm tìm bằng được “người đàn ông trong mơ” khi tình cờ gặp anh trên một chuyến bay từ Dallas đến Calgary, mặc dù cô có rât ít thông tin về anh, thậm chí tên cũng không đầy đủ. Nhưng...

Khi tinh yeu nang canh

Domesek quyết tâm tìm bằng được "người đàn ông trong mơ" dù cô chỉ biết được tên anh trong một chuyến bay

Domesek đã chat qua Twitter với hãng hàng không American Airlines (AA), nơi cô và anh chàng kia đã cùng chuyến bay, để nhờ hãng này tìm giúp.

“Đó là chuyến bay của tôi với chồng tương lai, nhưng tôi đã không có được tên đầy đủ của anh ấy” - Domesek viết trong lần tweet đầu tiên với hãng AA. Những lần sau cô viết : “Hãy là một người môi giới hôn nhân cho chuyến bay 1037”; “Điều lãng mạn xảy đến là gì? Tôi chỉ là một cô gái đang đứng trước thế giới và nhờ một một hãng hàng không giúp đỡ”; “Anh ấy ngồi ở hàng ghế đầu hạng nhất, mặc một chiếc áo len màu xanh, tên anh là Clauco. Anh sinh ra ở Torino và sống ở Soho”…

Ban đầu, American Airlines từ chối nhưng sự chân tình và kiên trì của Domesek dần dần khiến mọi người cảm động. Cuối cùng hãng hàng không, mặc dù từ chối liên hệ trực tiếp với người đàn ông bí ẩn này, nhưng đã cho Domesek gửi lời yêu cầu của Domesek đến 780.000 người theo dõi của hãng trên Twitter để nhờ công chúng tìm giúp.

Hàng ngàn người đã thấy các tin nhắn của Domesek trên Twitter và một người bạn ngoài đời của cô đã dẫn cô đến với người đàn ông trong mơ này. Clauco được phát hiện trong một cửa hàng Apple và từ đó dẫn đến những mối dây khác giúp Domesek  tìm thấy anh.

“Để đóng lại cuốn sách về câu chuyện này. Vũ trụ đã đem chúng tôi lại với nhau và anh ấy thật tuyệt vời. Thật lãng mạn” - Đó là lời nhắn cuối cùng mà Domesek gửi cho AA.

Domesek không kể hết chi tiết câu chuyện của mình, nhưng hiện tại cô rất hạnh phúc sau những gì đã cố gắng.

“Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ sống hạnh phúc với nhau. Hãy mời chúng tôi đến chung vui đám cưới nhé” - Lời chúc của AA như lời kết cho câu chuyện lãng mạn này.

AN KHUÊ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI