Khi chồng thích thì... nhích, bất cần lý do

05/06/2022 - 05:19

PNO - Chồng hứng khởi chuyện ái ân trong mọi hoàn cảnh, vợ đầy nỗi băn khoăn.

Chồng tôi cực kỳ tùy hứng trong chuyện vợ chồng, chẳng hạn vừa đi làm về là… “vào cuộc”. Chiều chồng nhưng tôi không khỏi băn khoăn “anh ấy lấy đâu ra hứng khởi trong mọi hoàn cảnh” như vậy.

B.Ánh (TP.HCM)

Khó mà kể hết hoàn cảnh của các đấng mày râu sinh ra với tạng “vui đâu chầu đấy”. Ca vừa đi làm về mồ hôi mồ kê nhễ nhại đã vội “lên giường” chỉ là ví dụ nhẹ. Tôi từng biết một ca nặng hơn: Nhà có tiệc, đang bận tiếp khách, cô vợ bất thần được chồng triệu vào loan phòng cả giờ đồng hồ, mặc khách khứa mắt tròn mắt dẹt.

Quay lại chủ đề “Điều gì đứng đằng sau bệnh tùy hứng khó đỡ như vậy?”. Trước tiên, tình dục là một kẻ cực kỳ thiếu kiên nhẫn. Căn bản của chúng là “thích thì nhích”, còn việc chúng ta bắt chúng chờ là ép uổng. Đa số các ông làm rất tốt việc buộc ái ân nán lại, trừ một số như đã nói.

Khó mà truy cho ra ngọn nguồn của chứng tùy hứng này, chỉ có thể gợi ý qua một bệnh chứng bằng xương bằng thịt, có tình cảnh tương tự: chứng rối loạn kích thích sinh dục dai dẳng (PGAD), chỉ những phụ nữ suốt ngày lên đỉnh, có khi hàng chục cơn.

Ảnh mang tính minh họa - PressFoto
Ảnh mang tính minh họa - PressFoto

 

Dù đa số nghiêng về hướng giải thích “chạm mạch” nhưng cơ bản, chẳng ai hiểu mô tê. Chuyện cực khoái nổ ra bất cần lý do lý trấu này có thể dùng để hình dung bệnh… thích thì nhích bất cần lý trấu lý do của các ông. 

Dù với lý do nào, việc đối phó sau đó mới đáng nói. Ải khó đầu tiên là sự đồng điệu. Chàng bấn nhưng nàng không bấn thì chiều chồng sao cho đặng lòng sung lòng vả, kẻo lại triền miên với những cuộc vui thủ tục? Sau khi giải quyết sự tiệm cận của hai đường ham muốn, thì đến đống việc liên quan công xúc tu sĩ. Cú muối mặt khi đang giữa bá quan văn võ lại bị chồng gọi vào “sinh hoạt” là một ví dụ. 

Nghe có vẻ khó nhưng vẫn có lối ra, miễn đồng vợ đồng chồng gỡ từng nút thắt. Trong số đó, không thể thiếu các màn gỡ rối căn bản gồm tránh đổ dầu vào lửa, tức các bà cần hạ nhiệt ngòi nổ từ mình.

Nếu cần, bà có thể dùng cả khổ nhục kế, tức tự… nhếch nhác hóa mình… Thêm ít mẹo như: tạo điều kiện đông người xung quanh, mở cửa nhỏ cửa to để không gian thiếu sự riêng tư…

Sau cùng, nếu chồng bạn… “nết đánh chết không chừa”, bạn nên thuyết phục chàng xin một cái hẹn với bác sĩ chuyên khoa để dù không khỏi hẳn, chí ít cũng bớt triệu chứng.

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI