Khán giả ngất xỉu trong biển người ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

31/12/2022 - 23:53

PNO - Vì lượng người tập trung tại một khu vực quá lớn, nhiều khán giả bị choáng, ngất xỉu và được lực lượng y tế túc trực tại sự kiện hỗ trợ.

Một nữ khán giả bị choáng giữa đám đông, được đưa ra ngoài. Đây không phải là trường hợp duy nhất khó thở hay ngất xỉu khi tham gia sự kiện âm nhạc tiễn năm cũ, đón chào năm mới tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, tối 31/12.
Một nữ khán giả bị choáng giữa đám đông và được hỗ trợ đưa ra ngoài. Đây không phải là trường hợp duy nhất khó thở hay ngất xỉu khi tham gia sự kiện âm nhạc đón chào năm mới tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, tối 31/12.
Khán giả nam được
Ở lối đi riêng, một khán giả nam được lực lượng y tế túc trực tại sự kiện đẩy ra ngoài.
Lực lượng y tế làm việc liên tục bởi
Nhân viên y tế, bảo vệ làm việc liên tục bởi càng về đêm, các trường hợp choáng, ngất xỉu ngày càng tăng. Mặc dù ban tổ chức phát tín hiệu đám đông không được chen lấn, xô đẩy nhưng tình hình không được cải thiện.
Xe cứu thương
Xe cứu thương tại sự kiện, sẵn sàng hỗ trợ các trường hợp nặng.
Càng về đêm, lượng khán giả đổ về khu vực sân khấu Trung tâm trong chương trình đón năm mới 2023 tại TPHCM
Tối muộn, lượng khán giả đổ về khu vực sân khấu trung tâm trong chương trình đón năm mới 2023 tại TPHCM càng đông. Hàng ngàn người cầm đèn trên tay, hòa nhịp theo không khí sôi động của đêm diễn. 
Sân khấu chia thành nhiều khu vực. Trong đó, có khu vực dành cho khách mời có vé mời. Còn lại, nhiều không gian dành cho khán giả ra vào tự do. Vì thế, số lượng khán giả tập trung rất đông.
Sân khấu chia thành nhiều khu vực. Trong đó có khu vực dành cho khách có vé mời. Còn lại, nhiều không gian dành cho khán giả ra vào tự do. Vì thế, số lượng khán giả tập trung rất đông. Từ khi chương trình chưa bắt đầu, BTC nhiều lần nhắc khán giả tránh tụ tập quá đông ở một điểm vì trên đường đi bộ Nguyễn Huệ được trang bị nhiều màn hình led cỡ lớn. 
Khán giả dùng đèn flash của điện thoại để hoà nhịp theo một số tiết mục trong chương trình.
Khán giả dùng đèn flash của điện thoại để hòa nhịp theo một số tiết mục trong chương trình.
Ca sĩ Orange mang đến bản remix của nhiều ca khúc về mùa xuân nổi tiếng như: Hoa cỏ mùa xuân, Mãi cho em mùa xuân, Ngày tết quê em...
Ca sĩ Orange mang đến bản remix của nhiều ca khúc nổi tiếng về mùa xuân như: Hoa cỏ mùa xuân, Mãi cho em mùa xuân, Ngày tết quê em...
Ca sĩ trẻ Tăng Duy Tân thể hiện Bên trên tầng lầu - ca khúc giúp anh ghi dấu ấn với làng nhạc, khán giả việt trong năm 2022.
Ca sĩ trẻ Tăng Duy Tân thể hiện Bên trên tầng lầu - ca khúc giúp anh ghi dấu ấn với làng nhạc, khán giả Việt trong năm 2022. Bên trên tầng lầu cũng là ca khúc xuất hiện trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, giúp nam ca sĩ có mặt trong đề cử của các giải thưởng cuối năm.
Trong chương trình cũng có nhiều không gian ánh sáng nổi bật.
Trong chương trình, nhiều không gian ánh sáng nổi bật. Sự đồng điệu giữa âm nhạc, ánh sáng và khói giúp đêm nhạc trở nên bùng nổ hơn.
Chương trình kéo dài đến gần 0g, trước khi bắn pháo hoa chào năm mới 2023.
Càng về cuối chương trình, các tiết mục càng ấn tượng. Đêm nhạc kéo dài đến gần 0g, trước khi diễn ra sự kiện bắn pháo hoa chào năm mới 2023.

Nguyễn Quang - Tam Nguyên - Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI