Hàng chục ngàn người chen chúc dự đêm nhạc chào đón năm mới 2023 tại trung tâm TPHCM

31/12/2022 - 21:00

PNO - Từ chiều 31/12, rất đông khán giả tập trung tại đường đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM) để tham dự đêm nhạc chào năm mới.

 

Theo ghi nhận, từ khoảng 16g hôm nay, rất đông khán giả, người dân có mặt tại đường đi bộ Nguyễn Huệ để tham dự đại tiệc âm nhạc đón năm mới 2023. Càng về tối, lượng người đổ về đây càng đông.
Theo ghi nhận, từ khoảng 16g ngày 31/12, rất đông khán giả, người dân đã có mặt tại đường đi bộ Nguyễn Huệ để tham dự đại tiệc âm nhạc đón năm mới 2023. Càng về tối, lượng người đổ về đây càng đông.
Nhiều khán giả cho biết họ có mặt sớm để xí được vị trí tốt, gần sân khấu chính.
Nhiều khán giả cho biết họ có mặt từ sớm để có được vị trí tốt, gần sân khấu chính. Các đường nhánh dẫn đến sân khấu chính đều đông người. 
Nhiều khán giả ngồi bệt ở đường đi bộ Nguyễn Huệ, tạo thành vòng tròn hoặc một nhóm lớn. Trước khi chương trình chính diễn ra, BTC có tổ chức
Nhiều khán giả ngồi bệt ở đường đi bộ Nguyễn Huệ, tạo thành vòng tròn hoặc một nhóm lớn. Trước khi chương trình chính diễn ra là phần biểu diễn nhạc sôi động do các DJ nổi tiếng đảm nhận. Khán giả thích thú nhún nhảy, hò hét theo. 
BTC liên tục nhắc nhở khán giả rằng đã bố trí nhiều màn hình led cỡ lớn để đảm bảo cho việc thưởng thức đêm nhạc ở nhiều vị trí
BTC liên tục nhắc nhở khán giả rằng đã bố trí nhiều màn hình led cỡ lớn để đảm bảo cho việc thưởng thức đêm nhạc ở nhiều vị trí. Khán giả nên tránh tập trung quá đông ở cùng một không gian để giữ an toàn. 
Vì lượng người tập trung khá đông nên một số nơi khá nực. Nhiều người bán hàng rong bán quạt cầm tay khá 'chạy'.
Đêm nhạc tại đường đi bộ Nguyễn Huệ quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và có cả ca sĩ CL - thần tượng âm nhạc nổi tiếng thế giới người Hàn Quốc. 
Một số khán giả lại chọn theo dõi đêm nhạc này từ các quán cà phê tầng cao gần sân khấu chính. Tuy nhiên, các quán chỉ nhận một lượng khách giới hạn. Theo ghi nhận từ khoảng 19g, nhiều quán chỉ bán mang đi, không nhận khách uống tại chỗ.
Một số khán giả chọn theo dõi đêm nhạc này từ các quán cà phê tầng cao gần sân khấu chính. Tuy nhiên, các quán chỉ nhận một lượng khách giới hạn. Từ khoảng 19g, nhiều quán chỉ bán mang đi, không nhận khách uống tại chỗ.
Nhiều người cũng tranh thủ dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc tận hưởng niềm vui khi tham dự sự kiện này.
Nhiều người tranh thủ dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc tận hưởng niềm vui khi tham dự sự kiện.
Nhiều gia đình mang theo trẻ em để đón năm mới tại đây. Các em được người thân cõng để tránh cảnh chen chúc đông người.
Nhiều gia đình mang theo trẻ em để đón năm mới tại đây. Các em được người thân cõng để tránh cảnh chen chúc đông người.
Trước khi đến sân khấu chính, khán giả chụp ảnh ở một số khu vực trên đường đi bộ Nguyễn Huệ. Trong đó, khu vực trước UBND TPHCM thu hút nhiều người vì có không gian, ánh sáng dẹp.
Trước khi đến sân khấu chính, khán giả chụp ảnh ở một số khu vực trên đường đi bộ Nguyễn Huệ. Trong đó, khu vực trước UBND TPHCM thu hút nhiều người vì có không gian, ánh sáng đẹp.
 
CL trình diễn ở đoạn cuối chương trình, kéo dài gần 20 phút, với những ca khúc sôi động như:
CL - ca sĩ đến từ Hàn Quốc là tâm điểm của chương trình ca nhạc mừng năm mới tại đây.  trình diễn ở đoạn cuối chương trình, kéo dài gần 20 phút, với những ca khúc sôi động. CL cũng dừng lại, hỏi thăm cảm xúc của khán giả. Sau khi họ hò reo lớn bày tỏ sự phấn khích, CL cho biết với cô đây cũng là thời khắc tuyệt vời, khi được đón năm mới, chào năm cũ với đông đảo khán giả. 
Nhiều khán giả nhún nhảy, hò hét theo từng phần trình diễn của CL. Nhiều người hô tên của nữ ca sĩ rất to dưới sân khấu. Sự tham gia của nữ ca sĩ là một trong những lý do khiến đêm diễn này thu hút hàng chục ngàn khán gỉa.
Nhiều khán giả nhún nhảy, hò hét theo từng phần trình diễn của CL. Nhiều người hô tên của nữ ca sĩ rất to dưới sân khấu. Sự tham gia của nữ ca sĩ là một trong những lý do khiến đêm diễn này thu hút hàng chục ngàn khán giả.
Sau thời điểm trình diễn của CL là khoảnh khắc đếm ngược để chào năm mới 2023. Nhiều khán giả đồng thanh hô to để cùng chung vui với khoảnh khắc ý nghĩa, đặc biệt này.
Sau thời điểm trình diễn của CL là khoảnh khắc đếm ngược để chào năm mới 2023. Nhiều khán giả đồng thanh hô to để cùng chung vui với khoảnh khắc ý nghĩa, đặc biệt này.
Bên cạnh CL, chương trình thu hút nhiều ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện tại. Tóc Tiên mang đến những giai điệu sôi động trong 609060, ca khúc nổi tiếng trong năm 2022 của cô.
Bên cạnh CL, chương trình thu hút nhiều ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện tại. Tóc Tiên mang đến những giai điệu sôi động trong 906090, ca khúc nổi tiếng trong năm 2022 của cô. Ngoài ra, Tóc Tiên cũng hát Khá khen, một ca khúc khác cũng trẻ trung, sôi động không kém. 
Các người đẹp diễu hành giữa trưa nắng nóng tại rung tâm TPHCM
Các phần trình diễn đều được hỗ trợ bởi hiệu ứng ánh sáng độc đáo, mang đến phần nhìn mãn nhãn cho khán giả. 
Nhiều người tranh thủ ghi lại các khoảnh khắc đẹp trong đêm trình diễn đầy màu sắc này, chia sẻ lên mạng xã hội.
Nhiều người tranh thủ ghi lại các khoảnh khắc đẹp trong đêm trình diễn đầy màu sắc này, chia sẻ lên mạng xã hội.
Phần trình diễn Quan trọng phải là thần thái của Only C nhận được nhiều sự cỗ vũ của khán giả bởi giai điệu sôi động phù hợp với không khí cuối năm.
Phần trình diễn Quan trọng phải là thần thái của Only C nhận được nhiều sự cỗ vũ của khán giả bởi giai điệu sôi động phù hợp với không khí cuối năm. Bên dưới, nhiều người nhún nhảy, hò hét theo từng giai điệu của bài hát này. 
Hàng ngàn đèn
Hàng ngàn đèn được khán giả thắp lên, tạo nên một vùng sáng đẹp mắt cho đêm trình diễn này, tiếp thêm nguồn năng lượng cho các ca sĩ trên sân khấu. Nhiều khán giả có mặt từ 16g cùng ngày, để sớm có được vị trí đẹp theo dõi đêm diễn này. 
Gieo quẻ, Để Mị nói cho mà nhge... - những ca khúc nổi tiếng của Hoàng Thuỳ Linh được khoác áo mới bởi những giai điệu trẻ trung, tiết tấu nhanh hơn. Nhóm DTAP là giám đốc sản xuất âm nhạc của chương trình này. 3 thành viên chọn bài, làm việc với các ca sĩ
Gieo quẻ, Để Mị nói cho mà nghe... những ca khúc nổi tiếng của Hoàng Thuỳ Linh được "khoác áo mới" bởi những giai điệu trẻ trung, tiết tấu nhanh hơn. 
Ca sĩ Hà Anh Tuấn gây bất ngờ cho khán giả bởi
Ca sĩ Hà Anh Tuấn gây bất ngờ cho khán giả bởi những ca khúc như: Người tình mùa đông, Bóng mưa... đều được phối mới theo phong cách sôi động. Anh là gương mặt được đông đảo khán giả trông chờ trong show diễn này. 
Erik mang đến những dư vị mới cho Sài Gòn đẹp lắm, Chỉ riêng mình ta - những ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam.
Erik mang đến những dư vị mới cho Sài Gòn đẹp lắm, Chỉ riêng mình ta - những ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam. Bên cạnh hát, nam ca sĩ còn thể hiện những động tác vũ đạo bắt mắt.
Ca sĩ Hà Nhi tuy chọn những ca khúc có giai điệu chậm nhưng cũng được khán giả yêu thích nhờ chất giọng nội lực, tình cảm.
Ca sĩ Hà Nhi tuy chọn những ca khúc có giai điệu chậm nhưng cũng được khán giả yêu thích nhờ chất giọng nội lực, tình cảm.


Nguyễn Quang - Tam Nguyên - Trung Sơn

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=