Khán giả Hàn phát sốt vì tài câu cá của ‘lão đại’ Lee Deok-hwa

08/02/2019 - 11:20

PNO - Dịp đầu năm mới, đoạn video ghi lại buổi câu cá thú vị của diễn viên gạo cội Lee Deok-hwa được khán giả quan tâm vì hiếm khi, hình ảnh đời tư của ‘lão đại’ được tiết lộ.

Theo trang The Korea Times, giới sao gạo cội Hàn Quốc đang có trào lưu thực hiện những đoạn video ghi lại đời tư, sau đó đăng tải trên YouTube để tương tác trực tiếp với khán giả. Việc lập kênh YouTube riêng đối với nghệ sĩ trẻ không mới nhưng với những gương mặt gạo cội, đây là tín hiệu vui vì người hâm mộ được dịp gần gũi hơn với thần tượng.

Mới đây, diễn viên Lee Deok-hwa, 66 tuổi, người quen mặt với khán giả Việt qua một số vai diễn "ông trùm" giang hồ, chính khách... cũng lập kênh YouTube riêng mang tên Deok-hwa TV. Ngay khi lập kênh, nam diễn viên đăng tải nhiều video luyện tập thể thao, nghe nhạc, dự sự kiện tại trường đại học... Tất cả video đều được biên tập kỹ càng. Trong đó, video câu cá trên băng dịp đầu năm của nam diễn viên được khán giả quan tâm. Clip câu cá được Lee Deok-hwa thực hiện vào ngày 1/1/2019 nhưng đến dịp Tết Nguyên đán mới được đăng tải.

Clip ngắn về buổi câu cá trên băng của diễn viên Lee Deok-hwa:

 

Trong clip, nam diễn viên ăn sáng với 3 người bạn thân tại một nhà hàng gần hồ Pyeongtaek ở tỉnh Gyeonggi. Anh vui vẻ giới thiệu những người bạn “nghiện” câu cá và cho biết một trong số họ đã nghỉ việc ngày hôm đó để cả nhóm đi câu cùng nhau. Clip nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người muốn được “lão đại” dạy cách câu cá, muốn làm bạn trong những chuyến đi câu tiếp theo của nam diễn viên.

Ngoài các video tự quay lại cuộc sống hằng ngày của mình, nam diễn viên còn chấp nhận lời thử thách từ người xem và một số khán giả yêu mến như ăn một mình tại nhà hàng, tập luyện thể thao, nghe nhạc trẻ và bình phẩm...

Khan gia Han phat sot vi tai cau ca cua ‘lao dai’ Lee Deok-hwa
Diễn viên Lee Deok-hwa câu được cá nhưng sau đó đều thả đi.

"Tôi có kinh nghiệm tham gia các phim truyền hình, điện ảnh, thậm chí chương trình thực tế trong 50 năm qua nhưng trở thành người sáng tạo trên YouTube là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Tôi quyết định thực hiện thử thách này với hy vọng tương tác với những người trẻ hơn. Hy vọng các video này có thể giúp mọi người ở độ tuổi của tôi có được can đảm để thử những trải nghiệm mới như tôi đã làm", nam diễn viên chia sẻ.

Lee Deok-hwa tham gia nghệ thuật vào năm 1972. Ngay khi bắt đầu, nam diễn viên đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim. Đỉnh cao sự nghiệp của Lee Deok-hwa vào những năm 1980 và 1990 khi nam diễn viên giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất từ Grand Bell Awards 3 lần cho Lost love (1989), Fly high run far (1991) và I will survive (1993). Lee Deok-hwa trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Moscow cho vai diễn trong phim I will survive năm 1993.

Minh Tú (Theo The Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI