Kha Mỹ Vân diễn cho NTK của Victoria's Secret

07/07/2015 - 16:41

PNO - PN - Vừa trúng sô Julien Fournié, Mỹ Vân lại nhận được suất trình diễn cho NTK Serkan Cura - ông hoàng của những đôi cánh thiên thần Victoria's Secret.

edf40wrjww2tblPage:Content

Show diễn của NTK Serkan Cura là một trong những show diễn được mong chờ nhất hàng năm; và năm nay bộ sưu tập lộng lẫy của ông sẽ giới thiệu với giới mộ điệu quốc tế vào 20g30 (giờ Paris) ngày 6/7.

Kha My Van dien cho NTK cua Victoria's Secret

NTK Serkan Cura được ngưỡng mộ bởi tài năng, kỹ thuật, sự cầu kì trong những mẫu thiết kế

Không chỉ nổi tiếng là một trong những nhà thiết kế làm nên những bộ cánh thiên thần tuyệt đẹp của Victoria's Secret, ông còn được biết đến với những mẫu thiết kế ra mắt độc đáo, mang tính xu hướng và thể hiện trình độ, kĩ thuật xử lý chất liệu kì công, tinh xảo tại Paris Haute Couture.

Kha My Van dien cho NTK cua Victoria's Secret

Năm ngoái, BST của ông từng làm rúng động giới thời trang cao cấp và được các chuyên gia thời trang, các tạp chí thời trang uy tín thế giới bình chọn là BST ấn tượng nhất của Paris Haute Couture Fashion Week.

Kha My Van dien cho NTK cua Victoria's Secret

Để được diễn sô này, Kha Mỹ Vân phải vượt qua nhiều vòng tuyển chọn nghiêm ngặt, đòi hỏi chuyên môn cao và cạnh tranh với hàng trăm người mẫu quốc tế khác đang đổ về Paris chuẩn bị cho sự kiện thời trang đẳng cấp và danh giá nhất thế giới - Paris Haute Couture Fashion Week.

Kha My Van dien cho NTK cua Victoria's Secret

Hôm nay, 7/7, tại Paris, cô sẽ là người mẫu mở màn cho show diễn của NTK Julien Fournié. Chỉ mới hai tuần xuất hiện tại Paris, cô gái mắt một mí đã “làm nên chuyện” và tiếp tục nỗ lực thực hiện giấc mơ người mẫu quốc tế của mình.

Kha My Van dien cho NTK cua Victoria's Secret

Kha Mỹ Vân đã và đang khẳng định người mẫu Việt Nam nếu có cố gắng, đam mê và có sự đầu tư hợp lý về chiến lược lẫn chuyên môn chắc chắn sẽ có chỗ đứng trên các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp bậc nhất thế giới.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI