Justin Bieber bị hàng xóm đòi thêm tiền đền bù

07/01/2017 - 06:25

PNO - Cựu hàng xóm của Jusstin Bieber cho biết muốn nam ca sĩ đền bù thêm tiền vì vụ "ném trứng thối" năm 2015.

Chàng ca sĩ nhạc pop đẹp trai Justin Bieber có một lý lịch khá “bất hảo” với các vị hàng xóm. Điển hình là anh đã bị các hàng xóm cũ kiện tụng hồi năm 2015, 2013 vì tội quấy rối, ném trứng vào nhà, chạy xe quá tốc độ... Cụ thể, cựu hàng xóm của anh này là Jeff Schwartz, người bị ném trứng vào nhà đã buộc anh bồi thường khoảng tiền 1 triệu USD (khoảng 21 tỉ đồng) hồi năm 2015.

“Justin Bieber hẳn là đang đùa giỡn với dư luận khi cố gắng né tránh trách nhiệm với cáo buộc khủng bố một người hàng xóm bằng cách cố gắng dàn xếp hạ thấp mức tiền phạt trong những vụ kiện tụng này.” – một trong những vị hàng xóm bị “khủng bố” cho biết.

Justin Bieber bi hang xom doi them tien den bu
"Tác phẩm trứng thối" vào nhà hàng xóm của Justin Bieber năm 2015

Thật đáng kinh ngạc, dù hiện tại Jeffrey Schwartz đã nhận được 90,000 USD từ Bieber cho vụ kiện “trứng thối” nổi danh này, nhưng mới đây, Schwartz bất ngờ tuyên bố muốn được đền bù thêm vì tất cả những cảm xúc tồi tệ mà gia đình mình trải qua vì bị ném trứng, bị phun nước bọt và những trò “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” của Bieber.

Hiện tại luật sư của Justin đang yêu cầu toà án giới hạn mức bồi thường cao nhất là ở mức 25 nghìn USD, nhưng trong một văn bản pháp lý mới nhất, Schwartz đã “phản pháo” bằng cách cho rằng luật sư của chàng ca sĩ này đã bí mật dàn xếp với mình mức nhiều hơn để được yên chuyện!

Justin Bieber bi hang xom doi them tien den bu
 

Theo đó, Schwartz nêu rõ những xáo trộn về đời sống bị gây ra bao gồm những cơn đau đầu, đau dạ dày và những đêm không ngủ được khi nghĩ đến sự sỉ nhục mà Justin Bieber gây ra. 

Khánh Quỳnh (Theo TMZ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI