Huỳnh Đông đón quý tử đầu lòng bụ bẫm

24/07/2015 - 04:06

PNO - PN - Chiều 23/7, Huỳnh Đông đã đăng hình ảnh anh bên cạnh vợ trên giường nằm chờ sinh. Ông bố trẻ không giấu được niềm vui và sự xúc động khi đón cục cưng đầu lòng.

Sau khi khám và siêu âm, bác sĩ cho biết thai nhi khá lớn nên cô không thể sinh tự nhiên mà phải mổ. Đến chiều 23/7, Huỳnh Đông mới chính thức đón con trai đầu lòng. Hiện mẹ Huỳnh Đông và mẹ Ái Châu cũng có mặt tại bệnh viện để chăm sóc cô.

Huynh Dong don quy tu dau long bu bam

Nam diễn viên của Thiên mệnh anh hùng khá bối rối và không kìm nén được sự vui sướng khi được lên chức bố. Huỳnh Đông cho biết cậu quý tử đầu lòng của vợ chồng anh cân nặng 3,5 kg, rất bụ bẫm, kháu khỉnh, được đặt tên là Thiên An.

Vợ Huỳnh Đông, nữ diễn viên - Á hậu Ái Châu vẫn đang nằm ở phòng cách ly. Huỳnh Đông tạm gác mọi công việc để túc trực chăm sóc hai mẹ con. Huỳnh Đông cũng cho biết 4 ngày nữa anh sẽ đón mẹ con Ái Châu trở về nhà.

Huỳnh Đông nổi tiếng từ bộ phim truyền hình Gọi giấc mơ về đóng chung với Minh Hằng. Còn Ái Châu từng đoạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005, vừa là người mẫu ảnh vừa là diễn viên. Cả hai hẹn hò khoảng 4 năm trước khi kết hôn vào tháng 1/2015. Hiện tại, Huỳnh Đông và Ái Châu đã mua được nhà riêng và xe hơi tại TP.HCM.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI