Huyền My đầu tư hàng hiệu chữa ngượng, chứng minh đẳng cấp

30/04/2016 - 07:04

PNO - Xuất hiện với chiếc váy đắt giá, Huyền My một lần nữa khẳng định mặc đồ nhái hoàn toàn là sự cố ngoài ý muốn, chứ không phải vì ít tiền?

Chiều qua, ngày 28/4, xuất hiện trong một sự kiện ở Hà Nội tại khách sạn 5 sao, Á hậu Huyền My rực rỡ, lộng lẫy, nổi bật và vô cùng quyến rũ trong chiếc váy đuôi cá hàng hiệu.

Huyen My dau tu hang hieu chua nguong, chung minh dang cap
Chiếc váy đẳng cấp của Huyền My.
Huyen My dau tu hang hieu chua nguong, chung minh dang cap
Phần trên xuyên thấu tinh tế khoe ngực gợi cảm mà không hề phản cảm.
Huyen My dau tu hang hieu chua nguong, chung minh dang cap
Phần dưới váy đính sequin lấp lánh ôm sát tôn vòng ba căng tròn, quyến rũ của Á hậu.

Không chỉ mang lại vẻ sang trọng quý phái, Huyền My còn sexy tinh tế và đẳng cấp không thua kém bất cứ một hoa hậu nào. Chiếc váy có giá lên đến 230 triệu đồng.

Huyen My dau tu hang hieu chua nguong, chung minh dang cap
Diện váy hàng hiệu đắt tiền, Huyền My chỉnh chu, chữa ngượng sau sự cố mặc váy nhái thiết kế của Chung Thanh Phong cách đây không lâu?

Sau sự cố mặc váy nhái làm xôn xao showbiz thời gian qua, Huyền My cẩn trọng hơn và chăm chút hình ảnh hơn mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh lời giải thích cho lần "phạm lỗi" hiếm hoi của mình, người đẹp còn dùng hành động để chứng minh ở những lần sau đó.

Xuất hiện với chiếc váy đắt giá, Huyền My một lần nữa khẳng định mặc đồ nhái hoàn toàn là sự cố ngoài ý muốn, chứ không phải vì ít tiền?

Trước đó, Á hậu Huyền My còn vượt mặt nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà khi đưa cả gia đình đi thưởng thức món "bánh dát vàng" đẳng cấp thượng lưu Thế giới.

Huyền My không thiếu tiền, không rõ là sự thật hay là cô cố thể hiện cho cả showbiz biết. Dù thế nào thì Huyền My cũng khiến không ít người hâm mộ phải ghen tỵ với vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình chuẩn và gia đình hạnh phúc.

Như Huyền My thể hiện thì cô là một cô gái ngoan hiền hiếm hoi đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt ồn ào. Nghĩa là cô cũng xứng đáng để có được đại gia như ai!Từng mắc lỗi nhưng là vô tình chứ không cố ý, và mới chỉ một lần nên người hâm mộ cũng dễ dàng bỏ qua mà không đánh giá hay ác cảm.

So với Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao hơn cùng đợt với mình, Huyền My ít tai tiếng và được lòng khán giả hơn. Ngay từ sau khi cuộc thi sắc đẹp kết thúc, nhiều ý kiến dư luận cho rằng người xứng đáng với ngôi vị Quán quân hơn là Huyền My. Cho đến nay, khán giả cũng vẫn ưu ái hơn cho cô nàng Á hậu xinh đẹp.

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI