Hương Tràm quyết nổi bằng scandal?

02/10/2014 - 06:40

PNO - PNO - Quán quân của The voice 2013 lại khiến dân mạng dậy sóng khi thoải mái đề cập đến những chuyện nhạy cảm, trong đoạn phỏng vấn ngắn trên trên tạp chí.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Huong Tram quyet noi bang scandal?

Hương Tràm khá mạnh miệng chia sẻ về tình yêu và sex. Nữ ca sĩ cho biết, nụ hôn đầu tiên của cô là vào cuối năm cấp hai. Với cô gái trẻ, các mối tình đã trải qua đều là tình yêu sét đánh. Thậm chí, Hương Tràm nói rằng cô khá tự tin khi làm "chuyện ấy". Cô cho biết thêm, lúc tình yêu thăng hoa tư thế không quan trọng. Địa điểm đủ đẹp và lãng mạn để làm "chuyện ấy" là ở biển,  trong một căn phòng có rèm trắng trước mặt và có thể nhìn ra biển.

Mẫu người yêu lý tưởng, đàn ông hấp dẫn trong mắt quán quân Giọng hát Việt mùa đầu phải lớn hơn mình nhiều tuổi, có cánh tay và khuôn ngực rắn chắc. Cô cũng thừa nhận từng không mặc nội y khi ra đường, nhưng việc này diễn ra không thường xuyên.

Những chia sẻ rất "thật thà" của Hương Tràm không khỏi khiến khán giả theo dõi clip phải nóng mặt. Nhiều người theo dõi quá trình hoạt động nghệ thuật của Hương Tràm từ lúc đăng quang The Voice đến khi theo nghiệp con đường ca hát chuyên nghiệp thật sự bị sốc nặng và hoang mang vì sự thay đổi quá lớn của cô - từ cô gái nhỏ có chất giọng tốt đến "gái hư" đình đám vì scandal. Dạo gần đây, cô liên tục tạo điều tiếng với các vụ lùm xùm: lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ, nghi án nghiện sex, liên tục ăn mặc phản cảm trong bar và đỉnh điểm là phát ngôn gây sốc vừa qua.

Huong Tram quyet noi bang scandal?

Với độ tuổi của mình, Hương Tràm có quyền hành động theo ý muốn của cô, làm mọi thứ hợp pháp mà không một ai có thể cấm đoán. Thế nhưng, càng "hở", càng "thoáng, hình ảnh hiện nay của Hương Tràm lại càng kém đẹp. Nhiều khán giả thất vọng não nề vì hình ảnh chân chất và dịu dàng của cô gái nhỏ Nghệ An năm nào nay đã biến chất đến ngỡ ngàng. Họ tiếc vì giọng hát được đánh giá giàu cảm xúc và nội lực của cô không tận dụng tốt để cống hiến cho nghệ thuật nhiều sản phẩm chất lượng. Cô lười ra mắt album, MV hơn hẳn các bạn bè cùng thời. Cô bốc đồng, nổi loạn khiến mọi người mệt mỏi.

Phải chăng sự nổi tiếng quá sớm cũng như những lời tâng bốc ngút trời đã khiến Hương Tràm thay đổi nhiều đến thế, hay đó là con đường cô đã chọn và tính toán để đình đám theo một cách khác ngoài việc hát? Nhìn hình ảnh của Hương Tràm, chợt nhớ đến những cái tên như Britney Spears, Lindsay Lohan… Họ đều là những cô gái có tài năng, sắc đẹp và sớm được thừa nhận. Họ cũng từng sở hữu một hình ảnh trong sáng trong mắt khán giả, thế nhưng hiện nay hình tượng đẹp ấy đã thuộc về quá khứ.

LÂM KHÁNH

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa