Hương Tràm đoạt giải ‘Nghệ sĩ của năm’ tại ‘Zing Music Awards 2018’

10/01/2019 - 18:02

PNO - Với các sản phẩm được khán giả đón nhận và tạo tiếng vang trong năm 2018, Hương Tràm được trao giải thưởng ‘Nghệ sĩ của năm’.

Mới đây, ban tổ chức (BTC)  chính thức công bố các giải thưởng. Năm nay, lễ trao giải này không diễn ra như dự kiến ban đầu vào ngày 16/1. 

Ở hạng mục Nghệ sĩ của năm, Hương Tràm giành chiến thắng khi vượt qua Erik, Hòa Minzy, JustaTee và Karik. Năm 2018, Hương Tràm có 2 ca khúc thành công: Duyên mình lỡ, Gửi anh và cô ấy. Theo số liệu từ bảng xếp hạng #zingchart,  có 5 tuần đứng nhất và 15 tuần trụ trong top 10. Trong khi đó, từng xếp hạng 4 trong bảng xếp hạng tuần và 5 tuần có mặt trong top 10.

Huong Tram doat giai ‘Nghe si cua nam’ tai ‘Zing Music Awards 2018’
Hương Tràm đoạt giải Nghệ sĩ của năm- Zing Music Awards 2018.

Năm 2017, Hương Tràm nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhấtca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất - Em gái mưa tại Zing Music Awards.

MV Duyên mình lỡ - Hương Tràm:

 

Dù vướng phải những lùm xùm “đạo” thơ nhưng ca khúc Người lạ ơi (sáng tác của Châu Đăng Khoa) vẫn giành được giải thưởng Ca khúc của năm. Đây là ca khúc đầu tiên trong năm 2018 đạt 300 triệu lượt nghe, đứng nhất 8 tuần liên tục trên #zingchart. Đề cử ở hạng mục này còn có: Buồn của anh (K-ICM, Đạt G, Masew), Đừng như thói quen (Jaykii, Sara Lưu), Duyên mình lỡ (Hương Tràm), Người âm phủ (OSAD, VRT).

MV Người lạ ơi - Orange, Karik:

 

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng được trao giải MV của năm. Năm 2018, Sơn Tùng khá im ắng nên khi sản phẩm này ra mắt đã tạo được sự chú ý. Hình ảnh trong MV được đầu tư kỹ lưỡng nhưng cũng vướng ồn ào liên quan đến vấn đề tôn giáo. MV của Sơn Tùng đã vượt qua các đối thủ như: Chuyện tình tôi (Kay Trần, Nguyễn Khoa), Chạm đáy nỗi đau (Erik), Duyên mình lỡ (Hương Tràm) và Thằng điên (JustaTee, Phương Ly).

MV Chạy ngay đi - Sơn Tùng:

 

Hiền Hồ được gọi tên ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Năm 2018, nữ ca sĩ có 2 ca khúc được chú ý: Rồi người thương cũng hoá người dưngĐừng nói tôi điên. Trong đề cử hạng mục này còn có: Đạt G, Hoa Vinh, Orange, OSAD.

Huong Tram doat giai ‘Nghe si cua nam’ tai ‘Zing Music Awards 2018’
Hiền Hồ

Only C chiến thắng ở hạng mục . Anh vượt qua các đối thủ: Andiez, Mr Siro, Châu Đăng Khoa, Đạt G.

Huong Tram doat giai ‘Nghe si cua nam’ tai ‘Zing Music Awards 2018’
Only C

Giải thưởng Zing Music Awards có 5 hạng mục chính: Nghệ sĩ của năm, MV của năm, Ca khúc của năm, Nhạc sĩ của năm Nghệ sĩ mới của năm. Đây là hạng mục mà người chiến thắng được hội đồng nghệ thuật chọn ra từ top 5. Hội đồng nghệ thuật gồm có: nhạc sĩ Nguyễn Cường (chủ tịch), nhạc sĩ Quang Huy, ca sĩ Lý Hải, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. 

Các giải thưởng khác của Zing Music Awards 2018:

- Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Sơn Tùng M-TP

- Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Hoà Minzy

- Sự kết hợp được yêu thích nhất: nhóm Uni5

- Nghệ sĩ underground, indie được yêu thích nhất: Kay Trần

- Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất: Rời bỏ (Hoà Minzy)

- Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích nhất: Chạy ngay đi (Sơn Tùng M-TP);

- Ca khúc R&B/Soul được yêu thích nhất: Thằng điên (Phương Ly, JustaTee)

- Ca khúc Rap/Hip hop được yêu thích nhất: Người lạ ơi (Orange, Karik)

- Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất: Tâm sự tuổi 30 (Trịnh Thăng Bình).

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI