Hồng Nhung lại nổi loạn, sexy trong vô vọng...

14/05/2016 - 08:33

PNO - “Cô Bống” của làng nhạc Việt đang có màn lột xác với phong cách táo bạo nhưng không phải sự lột xác nào cũng thành công...

Trở lại showbiz sau khi sinh con, ca sĩ Hồng Nhung dường như thay đổi hoàn toàn phong cách ăn mặc so với trước đây. Giọng ca Giọt nắng bên thềm ngày càng chuộng những bộ cánh quyến rũ, rườm rà nhưng không hề ăn nhập với dòng nhạc cô theo đuổi. 

Hong Nhung lai noi loan, sexy trong vo vong...
Hồng Nhung đội mũ lông gà – Lady Gaga phiên bản Việt.

Mới đây, khi tham dự buổi khai mạc "Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2016" tối 12/5 tại TP HCM, nữ ca sĩ Hồng Nhung gây sốc với bộ váy ren xuyên thấu, sexy.

Hong Nhung lai noi loan, sexy trong vo vong...
Hồng Nhung chăm diện những bộ váy xuyên thấu đốt mắt người nhìn.

Nổi loạn hơn nữa khi cô gây ấn tượng với mi mắt đính lông vũ và môi geisha hồng cánh sen cùng tóc búi cao lệch một bên. Cô đã khiến nhiều khách tham dự phải bất ngờ trước kiểu trang điểm đầy ma mị của mình.

Hong Nhung lai noi loan, sexy trong vo vong...
Hồng Nhung gây hốt hoảng với phong cách trang điểm ma quái.

Là một Diva nhạc nhẹ vốn quen thuộc với phong cách thời trang nhẹ nhàng, lãng mạn mà không kém phần sang trọng, Hồng Nhung khiến khán giả “sốc” và choáng ngợp khi diện những bộ cánh hở bạo, khập khiễng với hoàn cảnh.

Hong Nhung lai noi loan, sexy trong vo vong...
Hồng Nhung diện trang phục hở bạo khi chấm thi The Voice.

Với quần jeans rách, váy xuyên thấu cũng những màn trang điểm “cưa sừng làm nghé”, “cô Bống” cho thấy sự biến hóa ngẫu hứng đồng điệu với giới trẻ hiện nay. Nhưng với độ tuổi đã quá tứ tuần, ngấp nghé 50, Hồng Nhung dường như không còn phù hợp để thử nghiệm những bộ cánh cá tính này của giới trẻ.

Hong Nhung lai noi loan, sexy trong vo vong...
Hồng Nhung mang quần jeans rách lên sân khấu.

 Những bộ cánh rườm rà được kết hợp không theo bất cứ quy tắc nào của giọng ca  Ru tình ngày càng khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Có lẽ, để lấy lại sự thiện cảm của công chúng, nữ Diva cần biết mình đang đứng ở đâu, hát nhạc gì và chọn những phong cách tinh tế, quý phái phù hợp với độ tuổi và hoàn cảnh.

  • Bảo Linh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI