Hơn 50 ngàn người theo dõi chuyến bay chở linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ

14/12/2020 - 11:12

PNO - Rất nhiều khán giả, người thân dành sự quan tâm đặc biệt cho cố nghệ sĩ Chí Tài trong chuyến bay một đi không trở lại.

Theo thông tin từ trang Flightradar24 (một dịch vụ cung cấp những thông tin về những chuyến bay trên bản đồ), có 52.600 người theo dõi thông tin chuyến bay đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. 

Con số này khiến nhiều người, nhất là ở các nước khác, ngỡ ngàng vì không hiểu vì sao.

Nhiều người theo dõi lộ trình chuyến bay đưa nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ, với niềm thương tiếc ông
Nhiều người theo dõi lộ trình chuyến bay đưa nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ, với niềm thương tiếc ông

Nhiều nghệ sĩ hải ngoại cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho chuyến hành trình cuối cùng của đàn anh. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết có nhiều đồng nghiệp, khán giả muốn đón anh lần cuối nhưng vì tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Mỹ đang phức tạp nên giao việc đó cho nhà quàn. 

Ông bầu Dũng Taylor chia sẻ hình ảnh linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài khi về đến Mỹ
Ông bầu Dũng Taylor chia sẻ hình ảnh linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài khi về đến Mỹ

Trong thời gian diễn ra lễ viếng tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ hải ngoại cũng chia sẻ tâm tư, tình cảm dành cho cố nghệ sĩ. Ca sĩ Don Hồ khiến nhiều khán giả xúc động khi chia sẻ kỷ niệm về những năm đầu anh mới vào nghề, trong khi ban nhạc Chí Tài Brother’s đã rất nổi danh. Tài năng của ca sĩ Phương Loan cũng như khiếu hài hước của cố nghệ Chí Tài là điều khiến Don Hồ mãi nhớ. Anh còn ngưỡng mộ cả hai khi có một cuộc hôn nhân đẹp.

Don Hồ bày tỏ sự tiếc nuối dành cho cuộc đoàn tụ dở dang của hai vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Chỉ còn vài tháng nữa, chị Phương Loan sẽ hoàn thành thâm niên làm việc tại Mỹ, sau đó sẽ chuyển hẳn về Việt Nam để chung sống cùng chồng. Nhưng mong ước này cuối cùng đã không thành sự thật.

Nữ ca sĩ Loan Châu nhắn với Don Hồ trong sự xúc động: “Nhận được tin em vẫn còn bàng hoàng anh ơi. Em thất thần cả ngày, thấy cuộc đời buồn chán quá! Không biết chị Phương Loan ra sao?”. Ca sĩ Lâm Thuý Vân khóc với Don Hồ: “Trời ơi Don ơi, anh Chí Tài mất rồi! Vân mới nói chuỵện điện thoại xong với Phi Nhung”.

Khi nghe tin linh cữu nghệ sĩ Chí Tài được đưa về đến Mỹ, ca sĩ Hương Lan chia sẻ với nghệ sĩ Hoài Linh: “Bên này chị và mọi người đang trông đợi từng ngày để được viếng Chí Tài lần cuối. Dù cố gắng bình tĩnh nhưng ngày nào chị cũng rơi nước mắt. Tài đã lo lắng cho chị rất nhiều trong liveshow Một đời sân khấu. Từ họp mặt gia đình, họp báo… Tài đều có mặt để chia sẻ với chị. Chị rất nhớ về những gì Chí Tài đã làm, đã dành cho chị”. 

Ca sĩ Hương Lan và nghệ sĩ Chí Tài trong buổi họp báo ra mắt liveshow của bà
Ca sĩ Hương Lan và nghệ sĩ Chí Tài trong buổi họp báo ra mắt liveshow của bà

Theo thông tin từ nghệ sĩ Hoài Linh, linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài đã về đến sân bay tại California, Mỹ vào 8g05 ngày 13/12 (giờ địa phương). Khoảng 13g cùng ngày, linh cữu được đưa đến nhà quàn Peek Family Home, quận Cam, California. 

Đến ngày 15/12, vợ cố nghệ sĩ chị Phương Loan và anh trai Chí Thiện mới có thể đến nhà quàn để nhận dạng. Sau đó, tang lễ sẽ được cử hành tại Công đoàn giáo xứ Thánh Linh. 13g ngày 19/12 (giờ địa phương), linh cữu của cố nghệ sĩ sẽ được hoả táng.

Thông tin cụ thể về tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ
Thông tin cụ thể về tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI