Hoàng Yến Chibi và dự án âm nhạc tại nhà mùa dịch

06/07/2021 - 17:08

PNO - Trong dự án âm nhạc tại nhà, Hoàng Yến Chibi thể hiện nhiều ca khúc do cô tự sáng tác vừa để tạo niềm vui cho bản thân, vừa gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả.

Dự án âm nhạc Stay Home with Hoàng Yến Chibi được nữ ca sĩ ra mắt từ tháng 6/2021 trên trang cá nhân và một số nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Cho đến hiện tại, Hoàng Yến Chibi đã đăng tải một số đoạn video quay hình cô đang hát tại nhà. Trong số đó, nhiều ca khúc do chính cô sáng tác như Bài hát chia tay, Vì em có anh, Hình như... Còn lại, Hoàng Yến Chibi cover một số nhạc phẩm mà cô yêu thích.

Hoàng Yến Chibi bắt đầu sáng tác nhạc từ cách đây 2 năm và từng ra mắt một số ca khúc. Nữ ca sĩ cho biết dù không phải là nhạc sĩ chuyên nghiệp nhưng có thói quen lưu giữ lại cảm xúc qua những nốt nhạc. Dịp nghỉ dịch tại nhà, Hoàng Yến mang những ca khúc tự sáng tác trước đây ra ngân nga cùng khán giả. Nếu sáng tác nào còn chưa hoàn thiện, cô tìm thêm cảm xúc để tiếp tục hoàn thành.

Hoàng Yến Chibi hát Vì em có anh, ca khúc do cô tự sáng tác:

 

“Những bài hát tôi vừa giới thiệu trong dự án thường được viết bất chợt theo cảm xúc. Có khá nhiều bài do cảm xúc chưa đủ nên đến giờ tôi vẫn chưa viết xong. Thường cứ chiều chiều là cảm xúc trong tôi nhiều nhất nên viết được khá nhiều mẩu nhạc”, Hoàng Yến chia sẻ.

Về dự án Stay Home with Hoàng Yến Chibi, nữ ca sĩ cho biết cô chưa có kế hoạch cụ thể rằng sẽ hát bao nhiêu ca khúc vì: “Dịch COVID-19 còn phức tạp, chưa biết khi nào mới có thể kiểm soát, tôi có nhiều thời gian rảnh, nên cứ có cảm hứng là sẽ bắt tay thực hiện”. Nữ ca sĩ vui mừng vì nhiều bạn bè, đồng nghiệp, khán giả ủng hộ dự án cô đang thực hiện.

Hoàng Yến Chibi thời gian qua tập trung cho sự nghiệp âm nhạc nhiều hơn sau thời gian tích cực tham gia các dự án điện ảnh.
Thời gian qua, Hoàng Yến Chibi tập trung cho sự nghiệp âm nhạc nhiều hơn sau khi tích cực tham gia các dự án điện ảnh

“Tôi bắt tay thực hiện dự án này trước hết là vì mình, để bản thân vẫn được sống trong âm nhạc dù không được chạy show, lên sân khấu gặp gỡ khán giả giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng thế này. Không phải đi đâu xa, mình vẫn tự tạo nên niềm vui, tạo nên nguồn năng lượng tích cực khi ở nhà chống dịch.

Tiếp đó, tôi mong những bài hát này có thể giúp fan, mọi người cùng thư giãn trong thời gian ở nhà, có thể góp phần nào đó truyền đi sự lạc quan. Dù bạn ở nhà, vẫn có thể tìm kiếm được những cảm xúc trong từng hành động của mình. Hãy làm những điều mình chưa từng thực hiện vào thời gian này, ít nhiều sẽ để lại một dấu ấn đặc biệt với bản thân hoặc có được thứ cảm xúc mà bấy lâu mình bỏ quên”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Bên cạnh dự án âm nhạc, Hoàng Yến Chibi cho biết mùa dịch này, cô dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, thỉnh thoảng cùng mẹ và em trai thực hiện một số vlog hài hước, nấu ăn cùng nhau. Ngoài ra, nữ ca sĩ chia nhỏ thời gian trong ngày cho việc chăm sóc cây, chăm mèo và làm những điều mà bản thân yêu thích nhưng trước kia chưa thể thực hiện.

MV Yêu thầm của Hoàng Yến Chibi được chú ý trong thời gian qua:

 

 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI