Hoàng Yến Chibi xin mẹ bán nhà để đầu tư cho MV

07/01/2020 - 15:28

PNO - Dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng ca sĩ Hoàng Yến Chibi cho biết đã phải bán một căn nhà để đầu tư cho MV.

Với sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại sau 2 năm tập trung hoạt động diễn xuất, Hoàng Yến Chibi cho biết cô dành nhiều tâm sức cũng như tiền bạc. Nữ ca sĩ chia sẻ đã đầu tư rất nhiều cho MV Cánh hoa tổn thương, bằng khoản đầu tư của 4 MV từng ra mắt.

"2 năm qua, tôi dành nhiều thời gian cho các dự án điện ảnh. Tôi được khán giả công nhận, được nhiều hội đồng giám khảo từ các giải thưởng điện ảnh bầu chọn. Kết quả này cho tôi sự tự tin rằng mình cũng có thể trở thành diễn viên, nhưng xuất phát điểm của tôi là ca hát. Do đó, tôi muốn trở lại hoạt động âm nhạc sau thời gian tập trung diễn xuất", Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

Tạo hình của Hoàng Yến Chibi trên phim mới
Tạo hình của Hoàng Yến Chibi trong MV Cánh hoa tổn thương

Nữ ca sĩ tiết lộ thêm đã xin tiền từ mẹ, cũng là quản lý trực tiếp của cô để đầu tư cho MV. Vì khoản tiền lớn nên mẹ của nữ ca sĩ đã bán một căn nhà mua bằng tiền của con gái trước đó để thực hiện.

"Tôi muốn thể hiện sự nghiêm túc của bản thân ở sản phẩm âm nhạc lần này. Đây là con số không tưởng nhưng đích đến của tôi không phải ở MV mà tôi nghĩ đến một bộ phim cổ trang sau đó. Sản phẩm lần này như một thước đo thị hiếu của khán giả.

Tôi cũng 25, 26 tuổi rồi và giấc mơ lớn vẫn còn ở phía trước. Tôi muốn dùng chính những gì mình kiếm được để tiếp tục đầu tư cho sản phẩm tiếp theo. Nếu phải tốn nhiều hơn để đổi lại chất lượng, tôi vẫn sẵn sàng", nữ ca sĩ bộc bạch.

Hoàng Yến Chibi nói nếu MV được yêu thích, cô sẽ nghĩ đến việc thực hiện một phim điện ảnh cổ trang.
Hoàng Yến Chibi nói nếu MV được yêu thích, cô sẽ nghĩ đến việc thực hiện một phim điện ảnh cổ trang.

Cánh hoa tổn thương là MV cổ trang kể về câu chuyện tình mang nhiều thù hận. Nhân vật của Hoàng Yến chứng kiến kẻ thù giết chết chồng và nung nấu ý định trả thù tên sát nhân. Tuy nhiên, chính trong lúc phải hạ sát kẻ đã giết chồng, cô lại dành tình cảm cho người đàn ông đáng phải chết. Kịch bản MV do chính nữ ca sĩ lên ý tưởng.

Trong 2 năm qua, ca sĩ Hoàng Yến Chibi được biết đến với một số vai diễn ấn tượng trong các dự án điện ảnh đáng kể như: Tháng năm rực rỡ, Thất sơn tâm linh, Kế hoạch đổi chồng... Dù "đá chéo sân" nhưng khả năng diễn xuất của nữ ca sĩ được khán giả và hội đồng chuyên môn đánh giá cao.

Cô giành được nhiều giải thưởng điện ảnh. Đáng chú ý, ở kỳ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 vừa diễn ra, vai diễn Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ giúp Hoàng Yến Chibi nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI