Hoàng Yến Chibi bắt tay rapper Tlinh trong "Yêu thầm"

08/04/2021 - 15:38

PNO - Hoàng Yến Chibi ra mắt MV “Yêu thầm”, đánh dấu màn hợp tác lần đầu với nữ rapper Tlinh.

Sau một thời gian tiếp cận với khán giả thông qua các dự án phim, Hoàng Yến Chibi dần trở lại với sự nghiệp âm nhạc. Yêu thầm (sáng tác: Ly Ly) là sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ và được cô hứa hẹn “mở đầu cho một năm 2021 rất nhiều dự định và dự án âm nhạc đang ấp ủ”. Hoàng Yến Chibi nói muốn dành trọn một năm này để sống hết mình với niềm đam mê đầu tiên - âm nhạc, kể từ khi đặt chân vào showbiz.

Với Yêu thầm, Hoàng Yến Chibi vừa mới mẻ nhưng cũng vừa an toàn. Mới mẻ ở chỗ lần đầu tiên, cô kết hợp với một nữ rapper trong sản phẩm âm nhạc. Còn an toàn ở việc lựa chọn ca khúc. Hoàng Yến Chibi chọn ballad, thể loại mà cô từng có nhiều sản phẩm “đinh” trong sự nghiệp như Ngây ngô, Nụ hôn đánh rơi...

Hoàng Yến Chibi làm mới âm nhạc bằng cách kết hợp với rapper Tlinh trong sản phẩm mới.
Hoàng Yến Chibi làm mới âm nhạc bằng cách kết hợp với rapper Tlinh trong sản phẩm mới

MV Yêu thầm do đạo diễn Nguyễn Lê Trung Hải thực hiện, chọn bối cảnh ở Đà Lạt, khai thác nhiều cảnh đẹp. Yêu thầm kể về một chuyện tình đơn phương. 3 người bạn thân chơi đùa với nhau, người con trai dành sự quan tâm cho một cô gái trong khi cô gái còn lại cũng dành tình cảm cho anh. Với lợi thế diễn xuất và gương mặt tự nhiên, Hoàng Yến Chibi dễ dàng hóa thân vào nhân vật yêu đơn phương bạn thân.

Ở sản phẩm mới của Hoàng Yến Chibi, đáng kể nhất phải nhắc đến màn kết hợp với nữ rapper Tlinh. Cách gieo vần khá độc đáo cùng với cách rap không lẫn vào đâu của nữ rapper giúp sản phẩm có thêm màu sắc, được “nhấn nhá” nhiều hơn thay vì là một bản ballad đơn thuần.

Tlinh, một trong những nữ rapper có phong cách riêng biệt. Tại Rap Việt, Tlinh tạo được ấn tượng mạnh với những tiết mục được đầu tư.
Tlinh la một trong những nữ rapper có phong cách rất riêng, cô tạo được ấn tượng mạnh với những tiết mục được đầu tư

Hoàng Yến Chibi cho biết, khi thực hiện dự án này, vì muốn cống hiến cho khán giả một sản phẩm mới mẻ, cô nghĩ ngay đến Tlinh. Tuy nhiên, cô cũng phần nào lo lắng vì kết hợp rap với ballad là điều cô chưa nghĩ tới. Thậm chí Hoàng Yến Chibi còn lo sợ sự gai góc của rap sẽ đánh mất màu sắc âm nhạc quen thuộc của cô. Tuy nhiên, cách rap và lời rap mà Tlinh lựa chọn cho Yêu thầm đã được tiết chế so với mọi khi, có sự dung hòa và khá phù hợp.

MV Yêu thầm của ca sĩ Hoàng Yến Chibi kết hợp cùng rapper Tlinh và giọng nam của TDK:

 

Yêu thầm được Hoàng Yến Chibi đầu tư từ âm nhạc cho đến MV. Cô cũng nỗ lực để làm mới bản thân trong lần tái xuất với âm nhạc. Sản phẩm được đánh giá chỉn chu, sạch sẽ tuy nhiên giọng hát, cách xử lý của Hoàng Yến vẫn chưa đủ đột phá. Có lẽ khán giả sẽ chờ đợi và kỳ vọng Hoàng Yến Chibi sẽ làm tốt hơn ở những sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI