"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh bất ngờ tái xuất bên Phương Mai sau giải nghệ

23/08/2015 - 15:42

PNO - Vừa trở về Hà Nội được hai hôm để thăm nhà và người thân, Phương Mai đã quay trở lại Sài Gòn để tiếp tục chạy show.

Xuất hiện trong sự kiện khai trương một trung tâm thể hình tối qua tại quận 7, Phương Mai đã đầu tư cho mình 2 bộ váy cùng là đỏ rực của NTK Hà Duy và Hoàng Minh Hà.

Hai chiếc váy cựu siêu mẫu chọn để xuất hiện trong sự kiện đều tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể.

Tại sự kiện, Phương Mai còn hạnh phúc khi gặp được nam ca sĩ Quang Vinh. Nữ MC cho hay, đây cũng là một trong những giọng ca cô từng yêu mến và thuộc nằm lòng nhiều ca khúc. Đây cũng là lần hiếm hoi “hoàng tử sơn ca” xuất hiện ở một sự kiện của làng giải trí sao nhiều năm ở ẩn.

Nhân cơ hội hiếm hoi gặp gỡ Quang Vinh trong đêm tiệc, Phương Mai đã "thay lời muốn nói" cho tất cả các khán giả yêu mến Quang Vinh hỏi anh lí do vì sao lại "mất tích" khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp?

Nam ca sĩ đình đám một thời cười hiền chia sẻ: "Vì tôi là con trưởng trong ga đình. Nhà tôi vốn có truyền thống kinh doanh lâu đời. Ca hát là niềm đam mê của tôi. Ba mẹ tôi đã cho tôi một thời gian khá dài để có thể chạy theo niềm đam mê của mình, để làm được tất cả những gì tôi mơ ước mà không hối tiếc sau này. Sau đó, tôi nên tập trung làm tròn nghĩa vụ của mình với gia đình của mình. Tôi thấy lựa chọn của tôi là đúng đắn và hợp lí. Duy nhất là không được gặp khán giả của mình hàng đêm dưới ánh đèn sân khấu vẫn là điều khiến tôi áy náy nhất".

Phương Mai lại tiếp tục làm khó uang Vinh khi hỏi có rằng: "Có phải vì không làm người của công chúng nữa nên anh không chú trọng giữ hình tượng dẫn đến phát tướng hơn xưa?".

"Hoàng tử sơn ca" phì cười: "Ca sĩ hay người thường thì vẫn cần giữ hình ảnh chứ. Nhưng ở mỗi lứa tuổi khác nhau, thể trạng và nhan sắc của mỗi người cũng khác đi. Hơn nữa, giờ tôi kinh doanh, việc gặp gỡ tiệc tùng với đối tác cũng nhiều hơn thì làm sao giữ được "mình dây" như thời còn trẻ. Nhưng bạn thấy tôi có mập lên đâu? Lí do là do tôi cũng dành cho mình chế độ tập luyện đều đặn. Dù không có được thân hình thư sinh như xưa nhưng bù lại, tôi lại chuyển sang hình ảnh nam tính, phong trần rất thành công".

Lam Khánh/Photo: Huy Nguyễn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI