Phương Mai "xấu lạ" khi dự chung kết Siêu mẫu 2013

21/10/2013 - 11:57

PNO - PNO - Là người giành chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu 2012 nhưng khi xuất hiện trong đêm chung kết Siêu mẫu 2013 tối 20/10, Phương Mai đã gây thất vọng với gu thời trang "xấu lạ".

edf40wrjww2tblPage:Content

Phuong Mai

Đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu 2013 diễn ra lúc 21g20 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, ghi nhận thành công của Trần Ngọc Lan Khuê và sự tham gia của rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí.

Phuong Mai

Với cương vị là người giành giải vàng của cuộc thi Siêu mẫu 2012, Phương Mai đã có mặt trên hàng ghế khán giả để ủng hộ các thí sinh và chia sẻ những kinh nghiệm cũng như các thử thách đối với một người mẫu để duy trì tên tuổi và sức nóng của mình sau khi giành được giải thưởng.

Chọn một bộ jumpsuit màu trắng cách điệu, Phương Mai nổi bật với mái tóc tém được vuốt keo dựng ngược khi tới tham dự đêm chung kết. Tuy nhiên phong cách thời trang của cô không được đánh giá cao.

Phuong Mai
Á hậu Hoàng My trong vai trò người dẫn chương trình đụng mốt tóc tém với Phương Mai

Vốn sở hữu vóc người cao lớn với các đường cong có phần hơi thô, đặc biệt là bờ vai không mấy thon thả, bộ trang phục này khiến Phương Mai thêm thô kệch hơn khi tạo dáng với hai ống quần lùm xùm.

Đặc biệt phần cách điệu cắt xẻ táo bạo khá lớn ở eo không tạo ra cảm giác gợi cảm và thon gọn cho người mặc mà càng khiến Phương Mai lộ rõ cơ thể khá thô và vòng hai thiếu nữ tính.

Phuong Mai
Thời trang của giám khảo Công Trí (trái) và Jessica Minh Anh

Cùng xuất hiện trong đêm chung kết Siêu mẫu 2013 còn có người mẫu Ngọc Quý, MC Huyền Ny, người đẹp Lê Huỳnh Thúy Ngân, ca sĩ Hương Giang Idol... và người mẫu quốc tế Jessica Minh Anh với vai trò giám khảo, Á hậu Hoàng My với vai trò MC....

Một số hình ảnh các khách mời trong đêm chung kết Siêu mẫu 2013:

Phuong Mai

Phuong Mai

Phuong Mai

TRẦN NAM
Ảnh: K.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI