Siêu mẫu Phương Mai đội tóc giả đóng phim ma

22/10/2014 - 11:40

PNO - PNO - Trong khi phim kinh dị nước ngoài đang ồ ạt chiếm lĩnh rạp chiếu, có một phim "ma Việt" chờ cuối năm sẽ ra mắt là Chung cư.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Sieu mau Phuong Mai doi toc gia dong phim ma

Sieu mau Phuong Mai doi toc gia dong phim ma

Tạo hình tóc dài trong phim

Sieu mau Phuong Mai doi toc gia dong phim ma

Dù Phương Mai đời thực là cô tóc ngắn

Vai nữ chính trong Chung cư - Lan, do siêu mẫu Phương Mai (giải vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2012) đảm nhiệm. Cô vào vai một nhà văn viết truyện trinh thám 30 tuổi vừa ly dị chồng, hiện sống cùng cậu con trai 5 tuổi tại khu chung cư bị ma ám. Ở nơi đó, hai mẹ con gặp biết bao chuyện lạ kỳ, rắc rối. Để hóa thân cho đạt trong hình ảnh người phụ nữ dịu dàng và sống nội tâm như kịch bản, Phương Mai từ bỏ hình ảnh "dữ dội" thường thấy, điển hình là mái tóc ngắn để đội tóc giả, đeo mắt kính.

Sieu mau Phuong Mai doi toc gia dong phim ma

Xuất hiện trong một ảnh như... siêu mẫu

Đây là lần đầu tiên Phương Mai đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh, sau rất nhiều vai phụ được đánh giá tốt trong Thần tượng, Âm mưu giày gót nhọn, Scandal: Hào quang trở lại. Khán giả cũng được gặp lại nam diễn viên điển trai Hoàng Phúc qua vai Xung, cùng nhiều những cái tên triển vọng khác: "hot-girl" Chi Pu, Quang Sự, Hoài An…

Sieu mau Phuong Mai doi toc gia dong phim ma

Sẽ có cảnh "nóng"?

Chung cư là tác phẩm của đạo diễn Văn M. Phạm - một cái tên "lạ hoắc" với khán giả nhưng được người trong nghề đánh giá là triển vọng của điện ảnh Việt Nam.  Anh cũng là đạo diễn phim ngắn A different corner và phim truyện Before the mat (2013). Cả hai phim đều đoạt giải Phim Thể thao hay nhất tại Vancouver International Film Festival.
 
Chung cư dự kiến ra mắt khán giả ngay Noel 24/12/2014.

SƯƠNG LAM 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI