Hoàng Tôn bị nhạc sĩ "chỉnh" vì quên lời bài hát

17/05/2015 - 16:52

PNO - PN - Bỏ ba từ cuối trong bài hát Mái đình làng biển, Hoàng Tôn ngay sau đó bị chính tác giả - nhạc sĩ nguyễn Cường - chất vấn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong liveshow 5 chủ đề bolero/dân gian đương đại của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài 2015, diễn ra vào tối 16/5, Hoàng Tôn chọn thể hiện Mái đình làng biển của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Ngay sau khi Hoàng Tôn kết thúc bài hát, nhạc sĩ Nguyễn Cường đã phát hiện anh bỏ ba từ cuối của ca khúc, ông chất vấn: “ Em cố tình bỏ hay là em quên?”. Không lấp liếm, Hoàng Tôn cho biết mình khá run với tiết mục và nhận lỗi: “Em xin gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ ạ”. Không hề giận dữ, nhạc sĩ Nguyễn Cường tỏ ra khá cởi mở, ông đánh giá cao sự thành thật của Hoàng Tôn và còn cho rằng “có khi thế lại hay”.

Hoang Ton bi nhac si

Nhạc sĩ Nguyễn Cường thắc mắc về việc bỏ ba từ cuối ca khúc Mái đình làng biển của Hoàng Tôn

Sau khi Đinh Mạnh Ninh và Trung Quân Idol phải ra về ở đêm loại đầu tiên, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Hà My là hai ca sĩ tiếp theo phải dừng cuộc chơi - kết quả dựa trên tin nhắn bình chọn của khán giả từ đêm thi chủ đề disco tuần trước. Nguyễn Đình Thanh Tâm, dù được đánh giá cao về giọng hát và chất “quái” nhưng không hề khai thác được ưu điểm đó của mình trong chương trình. Vẫn giọng hát đó, nhưng giọng hát bị chìm lấp bởi tính “diễn” khá đậm trong các tiết mục của Nguyễn Đình Thanh Tâm. Riêng với Hà My - Á quân Giọng hát Việt mùa thứ hai, cô không cho thấy sự trưởng thành nào sau mấy năm, các tiết mục vẫn có chút nghiệp dư.

Hoang Ton bi nhac si

Hoang Ton bi nhac si

Nguyễn Đình Thanh Tâm và Hà My chia tay Tuyệt đỉnh tranh tài 2015

Dù sự tiếc nuối hiện rõ trên gương mặt, các giám khảo cũng đành bất lực nhìn Nguyễn Đình Thanh Tâm và Hà My dừng lại, bởi quyền “cứu” thí sinh duy nhất đã được giám khảo dùng cho Thảo Trang ở tuần trước.

Hoang Ton bi nhac si

Thuỷ Top được khen về nhiều điều: cách chọn bài, trình diễn..., trừ... giọng hát

Một thí sinh sẽ bị loại từ kết quả đêm bolero/dân gian đương đại, được công bố vào tuần sau. Đó cũng là tuần mà các thí sinh còn lại là Huỳnh Minh Thuỷ, Hoàng Tôn, Thảo Trang, Nguyễn Hải Yến, Thái Trinh và Tuấn Khanh sẽ phải thử thách mình với thể loại RnB - Hiphop.

HẠNH PHƯỚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI