Hoàng Châu: Tôi từng yêu thầm Lý Hải

28/12/2017 - 12:29

PNO - Từng là cặp đôi song ca ăn ý, Hoàng Châu và Lý Hải nhận được sự yêu mến rất lớn của khán giả. Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ nhắc lại việc từng yêu thầm Lý Hải khi cả 2 đã có gia đình.

Đôi song ca Lý Hải - Hoàng Châu từng được biết đến với những ca khúc như: Phút biệt ly, Cho vừa lòng em... vào thời điểm cách đây 10 năm. Cho đến hiện tại, Hoàng Châu vẫn công nhận Lý Hải là người song ca ăn ý với cô trong dòng nhạc trẻ. Thậm chí, trong đêm nhạc cá nhân mới diễn ra, nữ ca sĩ một lần nữa thừa nhận có thời gian yêu thầm anh. Tuy nhiên, Hoàng Châu nhắc lại: "Điều đó không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ hiện tại của cả hai vì ai cũng đã có gia đình riêng".

Trước đó, vào năm 2009, trong một đêm nhạc, Hoàng Châu bất ngờ nói yêu thầm Lý Hải khiến nam ca sĩ rất sốc. Dù vậy, theo Hoàng Châu, đó chỉ là tình cảm đồng nghiệp.

Hoang Chau: Toi tung yeu tham Ly Hai
Hình ảnh mới nhất của Hoàng Châu

Hoàng Châu chia sẻ: "Thấy chúng tôi thân thiết vậy nhiều người hỏi rằng gia đình hai bên có ghen không thì tôi cũng cười mà nói rằng ghen làm sao được khi mỗi người đều hạnh phúc với gia đình riêng. Vợ của Lý Hải cũng là hot girl. Ông xã tôi thì là nhạc sĩ - đạo diễn Đồng Giao, đều là người trong nghề nên hiểu nhau quá rồi. Chồng tôi gặp anh Hải còn tay bắt mặt mừng".

Hoang Chau: Toi tung yeu tham Ly Hai
Nữ ca sĩ vừa cho ra mắt album

Ngoài chia sẻ tình cảm với Lý Hải, Hoàng Châu cũng cho biết thời gian vừa qua cô ít xuất hiện vì tính tình thích sống khép kín chứ không phải dừng ca hát. “Nếu khán giả có theo dõi các hoạt động âm nhạc của tôi, các bạn sẽ thấy Hoàng Châu vẫn đi diễn đều đều đấy. Do tính rụt rè, sống nội tâm nên tôi thường chọn cách tự mình hoặc tâm sự với ông xã biết để giải quyết. Tôi ít xuất hiện trên báo chí, truyền thông thôi. Điều quan trọng nhất là tôi muốn mình tĩnh lặng để nhìn lại những gì đã qua và hiện tại, tôi đã chuẩn bị đủ "nội lực" để đi tiếp con đường hoạt động nghệ thuật”, nữ ca sĩ tâm sự.

Hoang Chau: Toi tung yeu tham Ly Hai
Hoàng Châu tự tin với sản phẩm âm nhạc trong lần quay trở lại này

Hoàng Châu khởi nghiệp với tên thật Yến Khoa. Dù được đánh giá cao, thậm chí từng được một trung tâm băng nhạc ký hợp đồng độc quyền lăng xê nhưng mãi mà cô vẫn không tạo được tiếng vang. Một thời gian sau, nữ ca sĩ gặp nhạc sĩ - đạo diễn Đồng Giao và trở thành ca sĩ của trung tâm băng nhạc mang tên anh.

Thời gian này, Yến Khoa đổi tên thành Hoàng Châu, ăn theo bộ phim đình đám lúc bấy giờ là Hoàn Châu cách cách. Cô cũng đến gần hơn với khán giả qua những ca khúc trong bộ phim này. Một thời gian sau đó, Hoàng Châu trở nên quen thuộc với dòng nhạc thị trường mà chính cô gọi đó là "nhạc chợ", cho đến khi dòng nhạc bolero trở lại thì cô cũng chính thức quay về với nhạc trữ tình.

Hoang Chau: Toi tung yeu tham Ly Hai
Hoàng Châu vẫn thường xuyên kể về khoảng thời gian yêu thầm Lý Hải

Sau một thời gian khá im ắng, Hoàng Châu đã cho phát hành 1 album online nhạc bolero Đường nào em đi gồm 5 ca khúc được cô chọn lọc như: Tôi van xin người, Để tang tình đầu, Anh hiểu em mà, Lạc trên lối cũ và ca khúc chủ đề album Đường nào em đi. Bên cạnh việc phát hành album mới, Hoàng Châu cũng đang lên kế hoạch phát hành MV phim ca nhạc với sự tham gia của Hoàng Châu, Xuân Phúc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI