Hoà nhạc Fabien Mary

18/04/2013 - 14:23

PNO - PN - Nhóm tứ tấu Fabien Mary sẽ có buổi hòa nhạc jazz vào lúc 20g ngày 23/4 tại IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q.1, TPHCM).

Fabien Mary là một trong những nghệ sĩ kèn trompet nổi tiếng người Pháp. Năm 2001, Fabien Mary thành lập nhóm tứ tấu gồm những nghệ sĩ đã biểu diễn cùng anh nhiều năm như Hugo Lippi (guitar), Fabien Marcoz (contrebasse) và Mourad Benhammou (trống).

 Huy Nguyễn

Cuộc thi viết tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống 2012 - 2015 vừa được Bộ Công an và Hội Nhà văn Việt Nam triển khai ngày 15/4 tại TP.HCM. Ban tổ chức kêu gọi các tác giả phía Nam tham gia viết về đề tài bảo vệ an ninh Tổ quốc ở khu vực này trong chiến tranh, thời hậu chiến và công cuộc bảo vệ an ninh Tổ quốc hiện nay. Trong khuôn khổ cuộc thi có ba trại sáng tác và nhiều chuyến đi thực tế. Hạn cuối nhận tác phẩm là ngày 30/6/2015.

Cuộc thi ảnh mang tên Theo dấu Người tình do diễn đàn phuot.vn và Công ty Mây Cộng Mây tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 9 - 12/5. Những người tham gia được ban tổ chức cung cấp máy ảnh và xe máy để thực hiện hành trình chụp ảnh, khám phá con người và thiên nhiên sáu tỉnh miền Tây Nam bộ. Cuộc thi lấy cảm hứng theo hành trình của hai nhân vật chính trong tiểu thuyết nổi tiếng Người tình (tác giả Marguerite Duras). Các tác phẩm vào chung kết sẽ được triển lãm tại Hà Nội vào tháng 6/2013.

V.T.

Hoa nhac Fabien Mary

Robert Downey Jr và Gwyneth Paltrow - hai diễn viên chính của Iron Man 3 

Bộ phim “bom tấn” được chờ đợi nhất mùa hè này - Iron Man 3 đã không thể chiếu ra mắt tại London, Anh vào ngày 17/4 như kế hoạch mà phải dời sang ngày hôm sau, 18/4. Lý do là để tránh đám tang của cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher, người được mệnh danh là “bà đầm thép” (Iron Lady), vào ngày 17/4. Đơn vị sản xuất, hãng Disney, lo ngại việc hơn 2.000 khách mời đổ về London tham gia tang lễ của bà Margaret Thatcher sẽ khiến cho tình trạng ách tắc giao thông ở thủ đô thêm tồi tệ, gây khó khăn cho công tác tổ chức buổi ra mắt. Iron Man 3 sẽ ra rạp ở Anh từ ngày 25/4, khán giả VN xem sau khán giả Anh một ngày, còn khán giả Mỹ phải đợi đến ngày 3/5 mới được xem phim.

Quang Huy
(Theo The Washington Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI