Hoa hậu Pháp mặc váy Hoàng Hải trong Hoa hậu Hoàn Vũ 2016

27/01/2017 - 12:00

PNO - Hoa hậu Pháp Iris Mittenaere đã chọn một thiết kế của NTK Hoàng Hải cho phần trình diễn trang phục dạ hội của mình trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 tối qua.

Tối qua, ngày 26.1.2017, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 diễn ra trong sự trông đợi của hàng triệu tín đồ nhan sắc thế giới. Hoa hậu người Pháp gây bất ngờ cho công chúng, đặc biệt là người hâm mộ Việt khi chọn một thiết kế đặc biệt của NTK Hoàng Hải.

Đó là chiếc váy dạ hội tông màu vàng lộng lẫy, quyến rũ và sang trọng. Đây chính là hình ảnh mà cô cùng ekip cũng như NTK Hoàng Hải chuẩn bị trong nhiều tháng trước. Trong chiếc đầm này, Iris Mittenaere, Hoa hậu Pháp toả sáng với vóc dáng yêu kiều. Thiết kế này cũng giúp tôn dáng cũng như khoe trọn vòng 1 nóng bỏng của cô

Hoàng Hải khá có duyên cùng những Hoa hậu người Pháp khi liên tục có thời gian làm việc cùng họ. Tuy nhiên, sự lựa chọn của Hoa hậu Pháp tại Hoa hậu Hoàn vũ tối qua là một vinh hạnh không dễ gì có được với một NTK Việt. 

Tại Việt Nam, các thiết kế của Hoàng Hải xưa nay rất được sao nữ lựa chọn, nhất là khi sải bước lên thảm đỏ. 

Hoa hậu Pháp Iris Mittenaere trong trang phục của NTK Hoàng Hải:

Hoa hau Phap mac vay Hoang Hai trong Hoa hau Hoan Vu 2016
HH Pháp trình diễn trang phục dạ hội do NTK Hoàng Hải thiết kế trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ tối qua. (Ảnh chụp từ màn hình livestream chương trình)
Hoa hau Phap mac vay Hoang Hai trong Hoa hau Hoan Vu 2016
Hoa hau Phap mac vay Hoang Hai trong Hoa hau Hoan Vu 2016
Iris Mittenaere và NTK Hoàng Hải thử tranh phục

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI