Hoa hậu Ngô Phương Lan đi bộ cùng người khuyết tật

05/04/2014 - 20:02

PNO - PNO - Hoa hậu Ngô Phương Lan sẽ đi bộ đồng hành cùng người khuyết tật trong chương trình “Chung bước yêu thương - trao niềm hy vọng” vào ngày 6/4 tại TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoa hau Ngo Phuong Lan di bo cung nguoi khuyet tat

Chương trình sẽ diễn ra từ sáng sớm tại khu vực hồ Bán nguyệt - đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Khách mời tham gia sự kiện có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban ngành trung ương và TP.HCM, các tổ chức quốc tế, tổ chức xã hội, lực lượng vũ trang và người dân.

Dự kiến chương trình sẽ có sự hiện diện của 500 người khuyết tật, trong đó có 400 người đi xe lăn, cùng 300 trẻ mồ côi. Ban tổ chức cho biết tổng cộng khoảng 15.000 người tham dự chương trình, với khoảng 3.000 - 5.000 người sẽ cùng đi bộ.

15 người khuyết tật, học sinh mồ côi có thành tích lao động nổi bật và học giỏi sẽ được nhận phần thưởng do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trao tặng. Những tấm gương tiêu biểu này đến từ nhiều địa phương như TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang, Hậu Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long…

Tham gia đi bộ đồng hành cùng người khuyết tật, hoa hậu Ngô Phương Lan cho biết dù không có thời gian để tham gia các hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhưng với các chương trình từ thiện thì cô luôn sẵn sàng: “Tôi luôn dành phần ưu tiên cho các hoạt động thiện nguyện như Nhịp cầu tri thức, Quỹ Sao biển, các hoạt động cộng đồng… với trọng tâm giúp đỡ người khuyết tật, học sinh nghèo vượt khó, các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt”.

Chung bước yêu thương - trao niềm hy vọng được thực hiện nhằm khuyến khích mọi người tham gia chia sẻ, đồng hành cùng người khuyết tật trong hoạt động xã hội; tiếp tục khẳng định sự hòa nhập của người khuyết tật; tạo niềm tin giúp người khuyết tật xây dựng cuộc sống hòa nhập với cộng đồng. Chương trình cũng vận động các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ quỹ bảo trợ người khuyết tật Việt Nam nhằm góp phần cùng nhà nước chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống tinh thần, vật chất của những người kém may mắn.

Sự kiện nhằm kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi Việt Nam, UBND TP.HCM, Đài Truyền hình Việt Nam cùng một số cơ quan đoàn thể ở Trung ương phối hợp tổ chức.

Chương trình được VTV truyền hình trực tiếp từ lúc 6g30 - 8g30 sáng 6/4.

V.T.
 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa