Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích vì bỏ tập quân sự đi dự sự kiện

20/05/2015 - 06:12

PNO - PN - Dù đang trong quá trình học tập môn Giáo dục quốc phòng (quân sự), đương kim Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã xin nghỉ để đi dự... khai trương cửa hàng của "người quen" vào sáng 19/5.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoa hau Ky Duyen bi chi trich vi bo tap quan su di du su kien

Hành động của Kỳ Duyên đã lập tức hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ công chúng bởi trong rất nhiều lần trả lời phỏng vấn cô luôn nhấn mạnh rằng với cô thì việc học tập là ưu tiên hàng đầu và rằng nếu có tham gia các sự kiện thương mại cũng chỉ là trong dịp cuối tuần, ngày nghỉ.

Việc bỏ tập quân sự - môn học bắt buộc của mọi sinh viên, thể hiện ý chí quyết tâm bảo vệ chủ quyền đất nước - của Kỳ Duyên còn bị chỉ trích nặng nề hơn trong bối cảnh biển Đông đang nóng với những hành động đơn phương, bạo ngược của chính quyền Trung Quốc. Nhiều người cho rằng cô đã hành xử không đúng chuẩn mực của một thanh niên, hơn nữa là một hoa hậu.

Hoa hau Ky Duyen bi chi trich vi bo tap quan su di du su kien

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn thường xuyên bị khán giả "soi" trong nhiều hoạt động. Trước đó, cô liên tục bị chê về phong cách thời trang.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI