Hết thời, Gangnam Style vẫn phi nước đại vào FIFA 14

16/09/2013 - 14:23

PNO - PNO - Nhiều tín đồ túc cầu giáo lẫn game thủ kịch liệt phản đối việc hãng Electronic Arts đưa điệu nhảy cưỡi ngựa xứ kim chi vào phiên bản mới nhất của video game bóng đá được ưa chuộng nhất hành tinh này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Het thoi, Gangnam Style van phi nuoc dai vao FIFA 14

Màn ăn mừng chiến thắng của các danh thủ trong FIFA 14 vừa được bổ sung thêm Gangnam Style, điệu nhảy cưỡi ngựa khiến cả thế giới phát điên (cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen) suốt nửa cuối năm 2012. Tuy nhiên, dường như Electronic Arts đã phi chậm một nhịp so với thế giới. Thời của Gangnam Style đã qua.

Hầu hết game thủ được khảo sát đều nói “rất khó chịu” khi thấy đối phương ăn mừng theo kiểu của Psy “béo”: “trời ơi, “giống như bị tra tấn tinh thần”, “muốn chọi tay cầm vô màn hình”... Biết đâu được, đây từng là chiêu bài có hiệu quả cách đây sáu tháng, khi hãng này rục rịch khởi động phiên bản 14. Electronic Arts đâu ngờ, bây giờ là kỷ nguyên của twerking - điệu nhảy lắc mông dung tục của Miley Cyrus.

Cũng có thể, cũ người mới ta! Gangnam Style vẫn được minh tinh xứ cờ hoa Gwyneth Paltrow nhảy nhót tưng bừng trong tiệc mừng sinh nhật cách đây mấy hôm, đứng đầu cuộc bầu chọn “Điệu nhảy trong MV được yêu thích nhất” của hãng thời trang chuyên dụng Dance Direct, Anh Quốc (Harlem Shake cũng có mặt trong top 10) trong tháng Chín.

“Chuyên chính” hơn, hồi tháng Năm, điệu nhảy cưỡi ngựa của Psy “béo” còn được Tổng thống Mỹ Barack Obama vinh danh như một điển hình tiên tiến của làn sóng văn hóa Hàn Quốc, tại cuộc hội đàm song phương với Tổng thống Park Geun Hye.

HOÀNG YẾN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI