Hé lộ nguyên nhân tài tử phim 'Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn' lui về ở ẩn

03/11/2017 - 13:00

PNO - Quyết định tạm xa làng giải trí một thời gian của Trần Hiểu khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì anh đang ở giai đoạn rực rỡ nhất, khi phim 'Năm ấy hoa nở trăng vừa tàn' đạt 6,5 tỷ lượt người xem trực tuyến.

Sau khi vừa ra mắt, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn đã gây nên một cơn sốt, trong đó có với khán giả Việt Nam. Theo thống kê, phim đạt đến 6,5 tỷ lượt người xem trực tuyến- một con số khổng lồ. 

Nếu như nữ diễn viên chính Tôn Lệ đã không còn xa lạ với khán giả Việt qua các phim trước đó thì Trần Hiểu còn khá mới mẻ, và qua Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn anh bỗng dưng được chú ý không khác bất kỳ sao hạng A nào khác. Tuy nhiên, ở ngay thời điểm đỉnh cao, anh lại tuyên bố "nghỉ xả hơi".

He lo nguyen nhan tai tu phim 'Nam ay hoa no trang vua tron' lui ve o an
 

Trần Hiểu vừa tròn 30 tuổi, và trong làng giải trí cạnh tranh khốc liệt thì đây là quyết định khá táo bạo bởi vì không phải ai cũng dễ dàng bỏ qua cơ hội nổi tiếng.

Trần Hiểu là ngôi sao nhí nổi tiếng. Năm 1997, khi mới 10 tuổi cậu bé đã bén duyên phim Bài hát của lớp chúng ta. Ngay vai diễn đầu tiên đã được đảm nhận nhân vật chính Tôn Đông. Nét diễn tự nhiên, nhiều tình cảm của Trần Hiểu giúp anh được nhiều người yêu mến. Từ đó anh quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật.

Năm 2009, nam diễn viên tốt nghiệp Học viện điện ảnh Trung ương Trung Quốc. Bộ phim truyền hình đầu tiên sau khi tốt nghiệp là Khổng Tử. Sau đó anh được chú ý khi đóng phim Địch Nhân Kiệt năm 2010.

Với ngoại hình thư sinh, anh nhanh chóng có được nhiều vai diễn liên tiếp như Quốc sắc thiên hương, Lục Trinh truyền kỳ, Tiếu ngạo giang hồ, Ngũ thử náo Đông Kinh, Vân Trung ca, Cung tỏa trầm hương. Anh từng được đề cử diễn viên xuất sắc của cho vai diễn trong phim Ngũ thử náo Đông Kinh của giải Kim Đỉnh lần thứ 22.

He lo nguyen nhan tai tu phim 'Nam ay hoa no trang vua tron' lui ve o an
Trần Hiểu và vợ con tại sân bay

Năm 2015, Trần Hiểu bén duyên với Trần Nghiên Hy khi đóng chung phim Thần điêu đại hiệp. Cả hai hiện đã có một con trai.

Cư dân mạng đồn đoán nguyên nhân nam diễn viên lui về ở ẩn vì áp lực công việc quá nhiều. Trong một năm nay anh liên tục chạy đôn chạy đáo giữa các đoàn phim.

Năm 2017 anh có 4 phim truyền hình, 2 phim điện ảnh ra mắt. Anh cũng đã thực hiện xong 1 phim truyền hình và 1 phim điện ảnh phát sóng vào năm sau. Với khối lượng công việc khổng lồ cho việc quay phim, tuyên truyền phim, quảng cáo khiến Trần Hiểu vô cùng mệt mỏi. Gần đây anh đổi hình tượng để râu ria xồm xoàm khiến khuôn mặt càng có vẻ già trước tuổi.

Thế nhưng nhiều khán giả lại cho rằng Trần Hiểu nghỉ phép vì muốn dành nhiều thời gian cho gia đình. Anh vốn nổi tiếng là yêu chiều vợ Trần Nghiên Hy nhưng sau đám cưới năm 2016 thì nam diễn viên vắng nhà suốt vì vướng hợp đồng đóng phim đã ký trước đó.

He lo nguyen nhan tai tu phim 'Nam ay hoa no trang vua tron' lui ve o an
Cậu con trai đáng yêu của Trần Hiểu

Chẳng mấy chốc cậu bé đã gần một tuổi. Do cha đi vắng suốt ngày nên đến giờ con trai chỉ biết gọi mẹ chứ không biết gọi cha. Điều này đã tác động không nhỏ đến tâm lý của Trần Hiểu bởi vì anh vốn là người đàn ông yêu thương gia đình, cưng vợ chiều con.

Hồi cậu bé còn nhỏ, mỗi khi có việc ra ngoài thì anh luôn là người bế con để cho vợ đỡ vất vả. Nam diễn viên cũng thường xuyên thể hiện tình cảm sướt mướt trước mặt bà xã. Vì thế anh quyết định dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và cùng con trải qua quãng thời gian tuổi thơ quý giá.

Hành động này của anh được nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ vì hiện nay trong làng giải trí Trung Quốc lẫn châu Á có không ít nghệ sĩ vì mải kiếm tiền mà xao nhãng trách nhiệm làm cha mẹ.

Phương Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI