Hé lộ ảnh chồng Việt kiều của Thụy Anh sau nỗi buồn Ngô Kiến Huy?

07/11/2016 - 07:24

PNO - Sau những thăng trầm, giờ Thụy Anh đã tìm được hạnh phúc cho mình.

Cái tên của Thụy Anh được nhắc đến đầy bất ngờ ngày hôm qua khi nhiều người cho rằng, bức hình của cô chụp với một người đàn ông chính là người chồng hiện tại của nữ ca sĩ này. Nhiều người dành lời khen cho anh cũng như chúc mừng hạnh phúc mới của Thụy Anh.

He lo anh chong Viet kieu cua Thuy Anh sau noi buon Ngo Kien Huy?

Tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy. Trên trang cá nhân của mình, Thụy Anh vừa lên tiếng phủ nhận chuyện này. Cô cho biết đó chỉ là một người bạn của cô khi mọi người gặp gỡ trong một đám cưới mà thôi.

Thụy Anh cho biết: "Trời đất ơi là trời !!!! Hình tui chụp cùng mấy anh mấy chị tui rõ ràng nha !!!!! Nghĩ sao báo lá cải tự đăng hình tui với ông anh của tui mà kêu lộ diện chồng tui dzậy !!!! Méc cười toá, bớt bớt soi mói dùm cái haizz !!!!!".

Vậy là, cho tới nay danh tính người đàn ông của Thụy Anh vẫn còn là một bí ẩn.

He lo anh chong Viet kieu cua Thuy Anh sau noi buon Ngo Kien Huy?

Sau những biến cố chuyện con cái cùng với Jacky Minh Trí, Thụy Anh đã biến mất một thời gian trước khi sang Mỹ định cư, cùng chị gái nuôi dậy con trai mà không cần tới trách nhiệm của Ngô Kiến Huy.

Hiện Thụy Anh đang kinh doanh bán hàng trên mạng với nhiều mặt hàng từ mỹ phẩm, quần áo, thời trang... và khá đắt khách. Cách đây không lâu, Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai nuôi Minh Trí cùng với một cô bé khác mà nhiều người đồn đoán rằng đây là con gái của Thụy Anh.

Theo xác minh của một tờ báo, đây đúng là con gái của Thụy Anh. Hiện tại, Thụy Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình với một chàng Việt kiều. Và cô vừa sinh con gái cách đây được 8 tháng.

Sau những thăng trầm, giờ Thụy Anh đã tìm được hạnh phúc cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI