Hari Won công khai bênh Tiến Đạt không lo Trấn Thành ghen tuông

20/06/2016 - 15:03

PNO - Hari Won có lo lắng bạn trai sẽ ghen tuông khi công khai lên tiếng bảo vệ người cũ? Đàn ông khi yêu thường rất sĩ diện và hay ghen, không ít lần trên sóng truyền hình Trấn Thành thể hiện thái độ “khó chịu” ra mặt

Đứt ghánh sau 9 năm mặn nồng bên nhau, tình yêu không trọn vẹn giữa Tiến Đạt và Hari Won để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. Tuy nhiên, không giống như khi chia tay người ta thường quay lại nói xấu hoặc bóc mẽ nhau, Hari Won và Tiến Đạt vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Hai người luôn có thái độ vui vẻ, tự nhiên khi chạm mặt nhau, có lần Hari còn trêu đùa Tiến Đạt trên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trước sự cố tài khoản facebook cá nhân của Tiến Đạt gặp sự cố, giọng ca Anh cứ đi đi không ngần ngại công khai chia sẻ dòng trạng thái bênh vực và thanh minh giúp người cũ.

Hari Won cong khai benh Tien Dat khong lo Tran Thanh ghen tuong
Stastus lạ trên trang cá nhân của Tiến Đạt
Hari Won cong khai benh Tien Dat khong lo Tran Thanh ghen tuong
Hari Won bức xúc khi Tiến Đạt bị một người giả mạo trang cá nhân trong khi đang ở nước ngoài.

"Anh Đạt không bao giờ bán mấy thứ này để kiếm tiền. Anh ấy lâu lâu bán quyển tập hay đồ gắn chìa khoá nho nhỏ để góp tiền từ thiện mà thôi. Trang cá nhân anh ấy bị trục trặc mà đang ở nước ngoài không xử lý được, sợ có người bị lừa nên Hari viết lên đây để mọi người biết và cẩn thận nhé", nguyên văn dòng trạng thái của Hari Won.

Cô cũng nói thêm chừng nào trang cá nhân của Tiến Đạt dùng lại được thì Hari Won sẽ gỡ xuống status này, cô up lên mục đích chủ yếu là không để có người bị lừa.

Ngay lập tức, lời chia sẻ của Hari nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn bè và các fan. Nhiều người khen rằng nữ ca sĩ có cách cư xử đẹp.

Nhưng cũng không ít người đặt câu hỏi liệu Hari có quan tâm Tiến Đạt quá đáng?

“Đối với người cũ, thái độ tốt nhất chính là: Không liên lạc, không chửi mắng, không chúc phúc. Không nên liên lạc, và cũng đừng cố gắng kéo dài hi vọng mỏng manh ấy bằng tình bạn. Chia tay rồi mà vẫn có thể làm bạn thì chắc chắc họ vẫn còn tình cảm hoặc có những vấn đề khúc mắc chưa giải quyết. Còn liên lạc là còn luyến tiếc, còn chưa chịu chấp nhận kết cục. Chính điều đó làm mờ mắt ta, làm ta không đủ can đảm để đón nhận những tình cảm khác”. Nick name Tuấn Nguyễn bình luận.

Một bạn khác nói rằng: “Dù gì đi nữa họ đã đi cùng nhau 9 năm, 1 khoảng thời gian rất dài có bao nhiêu kỉ niệm. Bây giờ tuy chia tay rồi nhưng mình nghĩ trong lòng họ vẫn còn tồn tại 1 chữ thương… ”

Hari Won cong khai benh Tien Dat khong lo Tran Thanh ghen tuong
Hari Won và Tiến Đạt khi còn bên nhau

Hiện tại, Hari Won và Trấn Thành đã thành một cặp, bên tình mới nhưng dễ thấy cô vẫn còn quan tâm rất nhiều đến Tiến Đạt. Gần đây, tin đồn chuyện tình cảm giữa Hari và Trấn Thành rạn nứt, cộng thêm những hành động mà Hari và Tiến Đạt dành cho nhau, các fan vẫn nuôi hi vọng họ sẽ trở như xưa. Đặc biệt là khi Tiến Đạt lên tiếng “chưa biết chắc sẽ từ chối nếu một ngày Hari muốn quay về”.

Về phía Trấn Thành, không biết Hari Won có lo lắng bạn trai sẽ ghen tuông khi mình công khai lên tiếng bảo vệ người cũ như thế này? Đàn ông khi yêu thường rất sĩ diện và hay ghen, đáng nói là không ít lần trên sóng truyền hình Trấn Thành thể hiện thái độ “khó chịu” ra mặt với bạn gái khi cô tỏ ra phấn khích với bạn khác giới.

Hari Won cong khai benh Tien Dat khong lo Tran Thanh ghen tuong
Hiện tại Hari Won và Trấn Thành là một cặp

Mối tình Tiến Đạt – Hari Won – Trấn Thành vẫn còn “dai dẳng” chừng nào người trong cuộc không thể hiện thái độ dứt khoát. Để không làm tổn hại đến mối tình hiện tại, Hari Won cũng nên khéo léo hơn bởi chuyện tình cảm trong showbiz cũng đầy rắc rối và lắm thị phi.

Linh san

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI