Hành trình biến hóa váy áo của Kristen Stewart trên màn ảnh

02/03/2017 - 17:30

PNO - Dù là trên thảm đỏ hay trong đời thường, Kristen Stewart luôn được đánh giá cao về khoản ăn mặc. Còn trên màn ảnh, thời trang của người đẹp “ma cà rồng” này luôn biến hóa thú vị.

Đầu tiên là trong loạt phim Twilight đưa tên tuổi của cô lên hàng “sao”, khán giả bị ấn tượng bởi cách ăn mặc khá bụi bặm và năng động của nhân vật Bella do cô đóng.

Hanh trinh bien hoa vay ao cua Kristen Stewart tren man anh
Kristen Stewart trong loạt phim Twilight ăn mặc khá bụi bặm và năng động của

Trong phim Kristen Stewart đa phần diện những trang phục khỏe khắn như áo thun, quần jeans đi kèm với boots cổ ngắn và áo khoác da. Cùng với mái tóc nâu sẫm, đôi mắt sâu màu socola, Kristen Stewart đã thực sự tạo nên một nàng Bella trẻ trung, ngây thơ nhưng cũng vô cùng ấn tượng.

Hanh trinh bien hoa vay ao cua Kristen Stewart tren man anh
Kristen Stewart diện những chiếc áo giáp như chiến binh trong vai Bạch Tuyết

Sang đến vai diễn nàng Bạch Tuyết xinh đẹp trong Snow White and the Huntsman, Kristen Stewart lựa chọn phong cách bí ẩn và mạnh mẽ vì trong phim này, Bạch Tuyết không chỉ đợi hoàng tử đến cứu mà còn là một chiến binh thật sự. Bạch Tuyết phiên bản Kristen Stewart diện những chiếc áo giáp chắc chắn, tay cầm kiếm và khiêng, chân đi boots, tóc cột gọn gàng. Cô còn kết hợp boots với những chiếc váy ngắn màu trầm, tay phồng mang hơi hướng cổ điển tạo nên một hình ảnh khác lạ, thú vị.

Hanh trinh bien hoa vay ao cua Kristen Stewart tren man anh
Kristen Stewart ăn mặc sang trọng, cổ điển trong Cafe Society

Khi người xem đã quen với hình ảnh Kristen Stewart đầy mạnh mẽ trên màn ảnh thì thoát chốc cô biến hóa thành một quý cô sang chảnh trong bộ phim nghệ thuật Café Society của đạo diễn lừng danh Woody Allen.

Để phù hợp với vai nữ thư kí xinh đẹp của một nhà sản xuất phim Hollywood sống ở thời thập niên 1930, Kristen Stewart chọn tạo hình sang chảnh, cổ điển. Có lúc, cô sang trọng với mái tóc xoăn cổ điển ôm vào khuôn mặt, khoác áo lông và trang sức cầu kì. Có lúc cô lại sành điệu với váy ngắn xếp ly, áo croptop ca rô và đầu buộc băng đô. Sự đầu tư xứng đáng của Kristen Stewart đã giúp cô nhận được nhiều lời khen có cánh.

Hanh trinh bien hoa vay ao cua Kristen Stewart tren man anh
Kristen Stewart có lúc mặc đơn giản như thế này trong Personal Shopper

Rũ bỏ vẻ thời trang, cổ điển ấy trong Café Society, đến với phim mới nhất Personal Shopper, Kristen Stewart bất ngờ thay đổi cách ăn mặc sang vẻ hiện đại. vai diễn nữ trợ lí thời trang làm việc cho một người nổi tiếng tại Paris hoa lệ, Maureen, mang nội tâm phức tạp, đối lập nên các trang phục của Kristen Stewart khoác lên cũng mang hai màu sắc đối lập.

Thường ngày, Maureen ăn vận đơn giản với quần jeans, những chiếc áo thun sậm màu, kết hợp bên ngoài là áo len hay áo khoác da. Mái tóc cô cũng cột cao gọn gàng, khuôn mặt hầu như không trang điểm để khắc họa đúng nhất sự chán chường, mệt mỏi với cuộc sống hiện tại.

Hanh trinh bien hoa vay ao cua Kristen Stewart tren man anh
Nhưng cũng có lúc lộng lẫy như vầy trong Personal Shopper

Tuy nhiên, cũng có những lúc cô bị mê hoặc bởi những bộ trang phục lộng lẫy, sang trọng mà cô thường xuyên phải chuẩn bị theo yêu cầu của một người nổi tiếng đã thuê cô làm Trợ lý thời trang. Và khi cô thử lên người những bộ trang phục hàng hiệu này, Maureen bỗng trở nên vô cùng hấp dẫn và đầy sức quyến rũ.

N.Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI