Thêm phim 18+ ra rạp không bị cắt

15/02/2017 - 10:32

PNO - Trợ lý thời trang (Personal Shopper), bộ phim Pháp có nhiều yếu tố khỏa thân, tình dục, sắp ra rạp mà không bị cắt cảnh nào sau khi bị dán nhãn C18.

Sau những bức xúc vì tác phẩm “hot” 50 sắc thái đen dù gắn mác C18 nhưng khi ra rạp tại VN vẫn bị cắt, khán giả sắp được thưởng thức một phim C18 khác nhưng lần này giữ nguyên thời lượng gốc: Trợ lý thời trang.

Đây là tác phẩm C18 mới nhất ra rạp tại VN không bị lược bỏ cảnh nào, sau các phim Arsenal (Phi vụ tống tiền), Sleepless (Đột kích trong đêm) và Resident evil: final chapter (Vùng đất quỷ dữ: hồi kết). Trợ lý thời trang đánh dấu sự trở lại trong năm 2016 của nàng Bella xinh đẹp của loạt phim Twilight: Kristen Stewart.

Them phim 18+ ra rap khong bi cat
Trợ lý thời trang đánh dấu sự trở lại của ngôi sao loạt phim Twilight: Kristen Stewart

Trong phim cô thủ vai Maureen - một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Suốt quá trình làm việc, cô liên tục nhận được những tin nhắn vô danh với nội dung khiêu khích khiến cô lo sợ. Maureen còn nhận được những tín hiệu kì lạ, tưởng chừng như đến từ thế giới bên kia khiến cô linh cảm rằng người anh song sinh đã mất gửi cho mình. Tất cả những điều đó đã thôi thúc cô đi tìm câu trả lời và có được những trải nghiệm bí ẩn đến lạ lùng.

Them phim 18+ ra rap khong bi cat
Người đẹp Kristen Stewart giản dị trong một cảnh quay đêm trên phim trường Trợ lý thời trang

Trợ lí thời trang do nhà làm phim Pháp Olivier Assayas (chồng cũ của minh tinh Trương Mạn Ngọc) viết kịch bản và đạo diễn. Khi ra mắt tại LHP Cannes năm ngoái, bộ phim có tên trong danh sách đề cử Cành Cọ Vàng và sau đó đã mang về cho đạo diễn 62 tuổi này giải Đạo diễn xuất sắc.

Tính đến nay, Olivier Assayas đã nhận được 5 đề cử Cành Cọ Vàng LHP Cannes trong sự nghiệp của mình. Nói về tác phẩm mới nhất của mình, ông chia sẻ: “Phim nói về việc đối mặt với nỗi đau nhưng cũng là câu chuyện về sự giải phóng của phụ nữ trẻ, họ cố gắng tìm kiếm tự do bằng cách theo đuổi những con đường khác lạ. Đó là bộ phim nói về sự bập bênh giữa việc căng thẳng với công việc thường ngày và những khát khao tham vọng, phức tạp hơn”.

Trợ lý thời trang khởi chiếu tại Việt Nam từ 24/2 (trước Mỹ hai tuần) với bản gốc phát hành tại Pháp và Mỹ, không bị cắt những cảnh khỏa thân hay có yếu tố tính dục nhằm mang đến cho khán giả một bộ phim hoàn chỉnh, với đầy đủ các yếu tố nghệ thuật, tâm linh mà đạo diễn đã gửi gắm.

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI