Hàng chục người tranh nhau nhặt kim cương rơi từ trời

28/11/2015 - 07:23

PNO - Những viên kim cương từ trên trời rơi xuống vỉa hè Hong Kong (Trung Quốc) đã khiến hàng chục người đi đường tranh nhau nhặt.

Khoảng 8h40 tối ngày 25/11, hơn 50 người đi bộ đã liều mạng chen lấn nhau nhặt kim cương rơi rải rác trên vỉa hè ở Hong Kong.

Hang chuc nguoi tranh nhau nhat kim cuong roi tu troi
Hàng chục người chen lấn nhặt kim cương rơi trên vỉa hè.

Một người phụ nữ đã hét lên "kim cương" khi nhìn thấy những hạt nhỏ lấp lánh có vẻ giống kim cương từ trên trời đột ngột trút xuống đường phố Nathan ở Tsim Sha Tsui.

Ngay sau đó, khách du lịch và người dân địa phương có mặt đã thi nhau cúi xuống tìm kiếm, tranh giành nhặt những viên kim cương trên vỉa hè.

Các phóng viên cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ghi lại khoảnh khắc này, và họ cũng tự hào khi thu được "chiến lợi phẩm". Tuy nhiên, họ cũng đặt ra một nghi vấn, liệu đây có phải là kim cương thật?

Hang chuc nguoi tranh nhau nhat kim cuong roi tu troi
Liệu những viên kim cương này có phải là thật?

Nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để điều tra về tính xác thực. Cuối cùng, cảnh sát đã đưa ra kết luận, những viên "kim cương" này là giả, được làm bằng chất liệu nhựa. Và họ cũng không mở rộng điều tra về nguyên nhân tại sao những viên kim cương giả lại từ trên trời rơi xuống.

Trúc Minh (Theo Shanghaiist)


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI