Hàng chục người thương vong sau vụ tai nạn xe buýt ở Brazil

21/08/2023 - 06:12

PNO - Cảnh sát cho biết chiếc xe buýt chở các cổ động viên của đội bóng Corinthians đã gặp nạn, làm ít nhất 7 người thiệt mạng và 36 người bị thương.

 

Hiện trường vụ tai nạn xe buýt khiến 7 người thiệt mạng ở Brazil.
Hiện trường vụ tai nạn xe buýt khiến 7 người thiệt mạng ở Brazil.

Cảnh sát cho biết 7 người chết là thành viên của câu lạc bộ những người ủng hộ đội bóng Corinthians gọi là Gavioes da Fiel. Họ đã đi từ thành phố Taubaté ở phía đông bắc bang Sao Paulo để xem đội bóng yêu thích của họ thi đấu vào tối 19/8.

Các hành khách nói với truyền thông địa phương rằng chiếc xe buýt mất lái và bị lật, khi cố tránh va chạm với một chiếc xe buýt khác.

Đội bóng Corinthians cho biết trong một tuyên bố sẽ hỗ trợ các gia đình nạn nhân. 
Fernando Frois, một trung úy của lực lượng cứu hộ Minas Gerais, đã báo cáo số người thương vong nhưng không cho biết tình trạng chi tiết của những người nhập viện.

Trong khi đó, ban Quản lý Giao thông vận tải đường bộ quốc gia (ANTT) Brazil tiết lộ theo kết quả điều tra bước đầu, chiếc xe buýt chưa được đăng ký và không được phép vận chuyển hành khách di chuyển giữa các bang.

Các câu lạc bộ trên khắp Brazil cũng như Liên đoàn bóng đá Brazil, đã gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của các nạn nhân.

Thu Hương (theo AP AFP)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi