Hàng chục người kẹt trên đỉnh tàu lượn siêu tốc

31/03/2015 - 16:31

PNO - PN - Nếu như việc tham gia trò chơi tàu lượn siêu tốc đã làm du khách thót tim thì việc đi bộ từ trên đỉnh đường tàu lượn khi trò chơi gặp sự cố kỹ thuật càng để lại cho họ kỷ niệm khó quên.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hàng chục người ưa thích cảm giác mạnh đã bị mắc kẹt trên đường ray Cyclone ở Luna Park, khu du lịch đảo Coney, Mỹ do đoàn tàu đột ngột dừng lại sau khi lên đến đỉnh dốc đầu tiên.

Hành khách thực sự sợ hãi khi buộc phải leo xuống từ đỉnh của một đường tàu lượn 88 năm tuổi sau khi đoàn tàu bị hỏng máy ngay từ lượt chạy đầu tiên trong mùa du lịch.

Hang chuc nguoi ket tren dinh tau luon sieu toc

Đoàn tàu gỗ có tuổi đời gần 90 năm đột ngột ngừng lại khi lên đến đỉnh dốc

Hang chuc nguoi ket tren dinh tau luon sieu toc

Các nhân viên phải gỡ thanh chắn tại mỗi toa và hướng dẫn hành khách leo xuống từ đỉnh dốc.

Nhân viên quản lý của khu vui chơi buộc phải mở các thanh chắn trên đoàn tàu lượn siêu tốc trước khi hướng dẫn hành khách cách leo xuống đường ray gỗ ọp ẹp.

“Chuyến đi xuống cực kỳ đáng sợ,” hành khách Diana Elsener nói với tờ New York Post. “Tôi rất vui mừng khi chúng tôi đã chạm đến đỉnh dốc đầu tiên. Nhưng sau đó, tàu lượn bất ngờ giật cục, và dừng lại. Thật là lạnh sống lưng”, nữ du khách 34 tuổi nói thêm.

Chuyến tàu chật kín những người đam mê cảm giác mạnh; khu vui chơi lâu đời này thu hút nhiều khách đến đây khởi động mùa du lịch hè hàng năm. Trong số đó có Eric Knapp, 49 tuổi, một cư dân trên đảo Coney, người tự gọi mình là ông Cyclone và thậm chí còn có một hình xăm tàu lượn trên cánh tay của mình. Ông nói: “Tôi vẫn ở toa đầu tiên của đoàn tàu Cyclone như mọi năm. Chúng tôi đang trên đường lên đỉnh dốc, đó chỉ là trục trặc nhỏ. Không có gì đáng sợ cả”.

Hang chuc nguoi ket tren dinh tau luon sieu toc

Những hành khách ưa thích mạo hiểm nay lại có thêm 1 trải nghiệm thót tim

“Một vấn đề kỹ thuật” đã được đưa ra như lời giải thích cho sự cố. Du khách bị mắc kẹt lần này được tặng miễn phí một chuyến đi bù trên tàu lượn siêu tốc một khi nó đã được sửa và hoạt động trở lại.

Đây không phải là sự cố đầu tiên của đường tàu nổi tiếng hơn nửa thế kỷ này.

Năm 2004, bộ tóc giả của một người phụ nữ đã bay ra khỏi đầu cô ấy và vào vướng bánh xe của đoàn tàu, khiến tất cả hành khách mắc kẹt trong vòng 30 phút. Nhưng may mắn không ai bị thương.

BẢO TÙNG
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI