Han Ga In đến Việt Nam tham gia lớp học làm phim

05/07/2013 - 09:58

PNO - PNO - Đạo diễn Kim Ji Hoon và diễn viên Han Ga In của Hàn Quốc sẽ trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình Toto - Lớp học làm phim.

Han Ga In den Viet Nam tham gia lop hoc lam phim 

Toto 2013 giảng dạy quá trình sản xuất phim cho 69 học sinh từ các nước khác nhau đang sinh sống và học tập tại TP. Hồ Chí Minh. Lớp học diễn ra trong vòng 6 ngày, từ ngày 5 đến 11/7.

Han Ga In den Viet Nam tham gia lop hoc lam phim

Kim Ji Hoon và Han Ga In sẽ tham gia buổi giao lưu về kinh nghiệm làm phim, làm giám khảo trong sự kiện công chiếu phim của chương trình vào 11/7 tại Megastar Parkson Paragon. Bên cạnh đó, đạo diễn Kim Ji Hoon sẽ bài giảng dành riêng cho các bạn nhỏ, bao gồm nhiều triết lý và suy nghĩ của ông với điện ảnh, vào ngày 10/7 tại trường Saigon International Film School.

Tại Việt Nam, đạo diễn Kim Ji Hoon được biết đến với bộ phim The tower (Tháp lửa). Han Ga In là một trong những diễn viên, người mẫu nổi tiếng xứ kim chi, quen mặt khán giả qua các phim truyền hình Lối sống sai lầm, Khăn tay vàng, Mặt trăng ôm mặt trời, Ma nữ Yoo Hee... Họ đều mong muốn đóng góp cho Toto để truyền cảm hứng và góp phần nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật thứ bảy cho các em nhỏ.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI