Hai thanh niên bị bắt cóc, đánh đập rồi cướp của

30/01/2015 - 15:58

PNO - PN - Đối tượng Phan Quốc Toản cùng một số thanh niên khác được cho là đã bắt giữ người trái pháp luật, đánh đập và cướp của nạn nhân.

Toản 29 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Hai thanh nien bi bat coc, danh dap roi cuop cua

Trên lưng anh Thà vẫn còn nhiều vết thương do bị đánh

Trưa 30/1, sau hai ngày được Công an tỉnh Cà Mau phối hợp với các ban ngành, đoàn thể thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Vằn Thời vận động, Toản và các đồng phạm đã ra trình diện, được mời về trụ sở Công an thị trấn Sông Đốc làm việc.

Nam thanh niên 29 tuổi này được cho là đã cùng đồng bọn của mình bắt cóc, đánh đập và cướp hết tài sản của anh Nguyễn Văn Thà (20 tuổi) và Lê Hoàng Nhanh (19 tuổi) cùng ngụ khóm 6 B, thị trấn Sông Đốc vào chiều 28/1 rồi cố thủ trong nhà cho đến trưa ngày 30/1.

Theo tin ban đầu, vào khoảng hơn 17g chiều 28/1, anh Thà và Nhanh đến bến phà Chợ Lớn ở khóm 1, thị trấn Sông Đốc chờ qua phà để về nhà mẹ ruột thì có một nhóm thanh niên xuất hiện. Khi hai nạn nhân xuống phà, có khoảng 6 thanh niên đến hỏi chuyện.

Một người hỏi Thà nhà ở đâu, khi Thà và Nhanh trả lời được mấy câu thì nhóm này ập đến khống chế, bắt cả hai đưa về nhà Phan Quốc Toản.
Tiếp xúc với phóng viên tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau, anh Thà kể, tại nhà của Toản, anh và anh Nhanh bị Toản đóng cửa lại nhốt trong nhà rồi cùng 8 đối tượng khác dùng tay, mã tấu thay phiên nhau đánh đập, sau đó cướp lấy bóp, điện thoại di động và 2 triệu đồng của 2 anh.

“Tụi em van xin được tha, nhưng họ cứ đánh. Em cũng không biết mình có mâu thuẫn gì với họ”, anh Thà nói.

Người nhà nạn nhân cho biết, hay tin cọn bị bắt cóc, họ đã kéo đến nhà Toản yêu cầu thả người, đồng thời trình báo công an. Lúc này, Toản mới chịu thả người, nhưng sau đó đóng cửa cố thủ, không ra trình diện theo yêu cầu của công an.

Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, tối 28/1, bệnh viện này tiếp nhận anh Thà và anh Nhanh trong tình trạng bị thương nhiều nơi trên cơ thể, khai do bị đánh.

Hiện, sau hai ngày được điều trị tích cực, anh Thà và anh Nhanh vẫn còn đau nhức khắp người, không thể tự ngồi được.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI