Hai nghi phạm đánh bom Bangkok tự nộp mình cho cảnh sát

21/08/2015 - 11:08

PNO - Hai nghi phạm trong vụ đánh bom ở đền Erawan, thủ đô Bangkok đã đến trình diện cảnh sát và khẳng định chỉ là hướng dẫn viên du lịch.

Các nhà chức trách cho biết hai người đàn ông nghi can được xác định trong đoạn băng ghi hình tại hiện trường đã tự nộp mình cho cảnh sát và hiện đang được thẩm vấn.

Hai nghi pham danh bom Bangkok tu nop minh cho canh sat

Hình ảnh hai người đàn ông bị tình nghi liên quan đến vụ đánh bom do camera ghi lại.

Hai người đàn ông bị cảnh sát tình nghi khẳng định họ chỉ là hướng dẫn viên trong khu vực.

Cảnh sát Thái Lan cho hay hai người đàn ông được ghi hình trong camera đã có mặt ở khu vực đền Erawan vào chiều tối ngày 17/8 trước khi xảy ra vụ nổ.

Hai người đàn ông, một mặc áo thun trắng và một mặc áo thun đỏ đã ngồi trên một chiếc ghế nghỉ ngay trước khi nghi phạm chính ngồi xuống và để lại chiếc ba lô.
 
Quả bom trong ba lô sau đó đã phát nổ, giết chết 20 người và làm bị thương 125 người khác.

Cảnh sát Thái Lan cho biết ít nhất 10 người đang nằm trong diện bị tình nghi vì có liên quan đến vụ đánh bom kinh hoàng ở Bangkok. Trong số đó có hơn một nửa là người ngoại quốc.

"Đây là một mạng lưới lớn. Đã có sự chuẩn bị của rất nhiều người", cảnh sát trưởng Somyot Poompanmuang nói với phóng viên.

Trước đó, vào ngày 19/8, cảnh sát Thái Lan đã công bố ảnh phác thảo chi tiết về chân dung của kẻ tình nghi là hung thủ đánh bom đền Erawan. Nhà chức trách nước này hôm nay, 20/8, cũng tuyên bố mức tiền thưởng 2 triệu Baht cho người nào cung cấp thông tin giúp bắt giữ nghi phạm đánh bom.

Hai nghi pham danh bom Bangkok tu nop minh cho canh sat

Chân dung phác họa của nghi phạm chính vụ đánh bom đang bị truy nã.

Nguyệt Nguyễn (Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI